ซึมกันหมด! ประเด็นประตูลับ NieR: Automata ที่แท้เป็น Mod ระดับเทพ

หลังจากที่เกมดังระดับเทพอย่าง NieR: Automata ได้มีกระแสไฮป์ขึ้นมาหลังจากที่มีคนได้ค้นพบประตูลับที่ไม่เคยมีมาก่อนภายในเกม จนคนต่างคาดเดากันว่าอาจจะเป็นการโปรโมทตัวเกมภาคใหม่ก็เป็นได้ แต่ล่าสุดก็ได้เฉลยกันสักทีว่านี่แท้จริงแล้วคือ Mod ระดับเทพซะอย่างงั้น

ผู้เล่น NieR: Automata ค้นพบประตูลับ ที่เป็นความลับมากว่า 5 ปี

ซับซ้อนมากขึ้น! NieR: Automata กับประเด็นประตูลับ 5 ปี ที่ลึกลับกว่าที่คิด

หลังจากที่แอบปล่อยของมาเรื่อย ๆ เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา sadfutago ก็ได้ทำการแปะลิงค์ Twitch ให้คนเข้าไปรับชมกันแบบสด ๆ เผยให้เห็นเกมเพลย์แบบจริง ๆ กับวิธีการเข้าไปในฉากปริศนานั้น แต่หลังจากที่โชว์ไปได้สักพักคลิปก็ได้มีการตัดจบพร้อมกับการเฉลยว่าแท้จริงแล้วที่พวกเขาโชว์เป็นเพียง Mod ที่ทำมาอย่างปราณีตนี่เอง


โดยผู้ทำได้แจ้งไว้ว่าทั้งหมดนี้เป็นคลิปจากการเล่นในเกมทั้งหมดไม่ได้มีการตัดต่อ ซึ่งหลังจากนี้จะมีการแจกเครื่องมือในการทำ Mod ตัวนี้ และจะปล่อยไฟล์ให้ทุกคนได้เข้าไปลองกัน เราไม่ได้ตั้งใจจะปลอมเป็น Yoko Taro และจากนี้ได้เวลาที่ sadfutago พักแล้ว


แม้จะเป็นเรื่องหลอกแต่เหล่าแฟนซีรีส์ NieR ส่วนใหญ่ก็รู้สึกดีกันที่หลายคนต่างก็เข้ามาพูดคุยกันให้กลุ่มกลับมาคึกคักเหมือนเดิมอีกครั้ง แม้จะผิดหวังที่ไม่ใช่การเปิดตัวภาคใหม่ แต่มันก็เป็นอะไรที่เจ๋งจริง ๆ ที่ได้มาติดตามการหลอกลวงครั้งใหญ่นี้

คลิปเผยความลับของ sadfutago

Source : reddit

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้