จากผลการสำรวจ Ranni the Witch คือตัวละครในเกม Elden Ring ที่เหล่าผู้มัวหมองต่างหลงรักมากที่สุด

Elden Ring เป็นเกมแนวแอ็คชั่น RPG บนโลกเปิดที่ให้ผู้เล่นได้ออกผจญภัยไปในดินแดนที่สุดท้าทาย ตัวเกมมีจุดเด่นในหลาย ๆ ด้าน และหนึ่งในนั้นคือเหล่าตัวละครภายในเกมที่มีเอกลักษณ์ไม่เมือนใคร และเมื่อไม่นานนี้ทางนิตยสารเกมรายสัปดาห์อย่าง Famitsu ได้ทำแบบสำรวจสอบถามผู้เล่นเกมในแง่มุมต่าง ๆ หนึ่งในคำตอบที่น่าสนใจของเหล่าผู้เล่นเกมได้ลงความเห็นพ้องต้องกันเป็นส่วนใหญ่ว่า Ranni the Witch เป็นตัวละครที่เหล่าผู้มัวหมองรู้สึกประทับใจมากที่สุด!

Ranni the Witch เป็นหนึ่งในเหล่าตัวละครในเกมที่เหล่าผู้มัวหมองจะได้พบเจอที่โบสถ์ Elleh ในช่วงต้นเกมและถือเป็นตัวละครที่ผู้เล่นประทับใจมากที่สุด (รองลงมาเป็น Iron Fist Alexander) ส่วนบอสที่ชื่นชอบมากที่สุดคือ Starscourge Radahn โดยในแบบสำรวจนั้นเต็มไปด้วยข้อมูลที่้น่าสนใจมากมาย เช่น Vagabond ถือเป็นคลาสที่มีผู้เล่นนิยมใช้มากที่สุดเพราะคลาสนี้มีความสมดุล รองลงมาคือ Samurai ที่น่าจะได้รับอิทธิพลมาจากเกม Sekiro: Shadows Die Twice

ทั้งนี้ก็มีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยที่ไม่ชอบระบบการบุกรุกจากผู้เล่นคนอื่น และระบบเซิร์ฟเวอร์ที่ไม่เสถียร รวมถึงเรียกร้องให้ทาง FromSoftware นั้นพัฒนาเกมภาคต่อหรือเนื้อหาเสริมเพื่อช่วยเติมเต็มให้ตัวเกมภาคหลักนั้นสมบรูณ์มากยิ่งขึ้น เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบตัวละครตัวใดในเกม Elden Ring กันบ้างก็อย่าลืมโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ

ที่มา: rockpapershotgun.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้