Ubisoft ประกาศยุติการสนับสนุนอัปเดตใหม่ของเกม Ghost Recon Breakpoint แล้ว!

หลังจากที่ได้เปิดวางจำหน่ายมาเป็นเวลา 2 ปีกว่านั้น ตอนนี้ก็ได้มีข่าวใหญ่เกี่ยวกับตัวเกม Ghost Recon Breakpoint ถูกประกาศออกมา! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Ubisoft ก็ได้ออกมาประกาศยุติการสนับสนุน Ghost Recon Breakpoint แล้ว

โดยการประกาศยุติการสนับสนุนตัวเกมดังกล่าวนั้นก็ได้มีการประกาศผ่านทางโซเชียลมีเดียของตัวเกมตามโพสต์ประกาศด้านล่าง

“อย่างแรกเลยนั้นเราอยากจะกล่าวขอบคุณทุกความรักและการสนับสนุนที่ทุกคนได้มอบให้กับตัวเกม”

“ในช่วงระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมานี้นั้น พวกเราได้ทำการปล่อยอัปเดตตัวเกมไปมากกว่า 11 ครั้ง และการให้สนับสนุนสิ่งอื่น ๆ ตั้งแต่ Ghost Experience , AI Teammates , Special Operations with Sam Fisher (Tom Clancy’s Splinter Cell) , Operation Amber Sky (Rainbow Six Siege) และโปรเจ็กต์ “Plant a Tree” ของเรา ซึ่งพวกเรานั้นได้มุ่งมั่นและทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ ๆ ให้กับตัวเกม Ghost Recon Breakpoint เสมอมา”

“และในช่วงสี่เดือนล่าสุดนี้นั้นก็นับเป็นการอัปเดตคอนเทนต์ครั้งสุดท้ายของพวกเรา ซึ่งคอนเทนต์ที่อัปเดตปิดท้ายนี้นั้นก็คือ Operation Motherland , ไอเทมใหม่ ๆ มากมายซึ่งก็รวมไปถึงการเปิดตัว Ubisoft Quartz และไอเทม NFT ภายในเกม Ghost Recon Breakpoint ด้วย อย่างไรก็ดีพวกเรานั้นจะยังคงเปิดและคอยดูแลเซิร์ฟเวอร์ของทั้งตัวเกม Ghost Recon Wildlands และ Ghost Recon Breakpoint ต่อไป ซึ่งพวกเราก็หวังว่าทุกคนจะยังคงเพลิดเพลินกับตัวเกมและสนุกไปกับการเล่นทั้งแบบ solo หรือ co-op ร่วมกับเพื่อน ๆ กันต่อไป”

“พวกเราทีมงานทั้งทีมของ Ghost Recon ก็อยากจะขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับการสนับสนุนและความรักของคุณที่มีให้ต่อแฟรนไชส์ และ Feedback ของตัวเกม Ghost Recon Breakpoint ที่เราได้รับจากคุณนั้นก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยในการปรับอนาคตของแฟรนไชส์ด้วย”

โดยกล่าวแบบสรุปนั้นก็คือตัวเกม Ghost Recon Breakpoint จะไม่มีการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ๆ อีกต่อไป แต่ว่าทางทีมงานก็จะยังคงเปิดและดูแลเซิร์ฟเวอร์ของตัวเกมทั้งของ Ghost Recon Wildlands และ Ghost Recon Breakpoint ให้ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นตัวเกมในโหมดออนไลน์กันได้อยู่นั่นเอง

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้