Autopsy Simulator เกมที่เราจะได้รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพสุดหลอน เตรียมวางขายบน Steam เดือนหน้า

ในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนอ Autopsy Simulator เกมแนวสยองขวัญที่เราจะได้รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพสุดหลอน ซึ่งตัวเกมมีความน่าสนใจในหลาย ๆ ด้าน และในวันนี้ทางผู้พัฒนา Woodland Games ได้ออกมาเผยว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 9 พฤษภาคม 2024

Autopsy Simulator
Autopsy Simulator
Autopsy Simulator
Autopsy Simulator

Autopsy Simulator เป็นเกมจำลองสถานการณ์ที่มีส่วนผสมของความลึกลับและสยองขวัญ ภายในเกมคุณจะได้รับบทเป็นนักพยาธิวิทยาที่อยู่ในช่วงขาลงของชีวิตที่สถานการณ์ต่าง ๆ รอบตัวแย่ลงในทุก ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน เรื่องส่วนตัวและการเสียชีวิตของอลิซ ภรรยาสุดที่รัก แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น เมื่อในวันหนึ่งคุณได้ชันสูตรพลิกศพผู้ตายรายหนึ่งแล้วเกิดค้นพบแหวนหมั้นของภรรยาที่ตายไปแล้ว! ดังนั้นมันจึงเป็นหน้าที่ของคุณในการแก้ปริศนารายนี้และไขความลับที่นำไปสู่ความจริง

Autopsy Simulator
Autopsy Simulator

ตัวเกมนำเสนอรูปแบบการชันสูตรพลิกศพที่สมจริง รายละเอียดอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกายก็ทำออกมาได้สมจริง ดังนั้นเกมนี้อาจจะไม่เหมาะกับผู้เล่นที่ไม่ชอบเห็นเลือดหรืออวัยวะต่าง ๆ ของมนุษย์ นอกจากนี้ตัวเกมยังนำเสนอบรรยากาศที่ชวนขนหัวลุก มันจะทำให้หัวใจของคุณเต้นระทึกอยู่ตลอดเวลา ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมาก ๆ

Autopsy Simulator

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของตัวเกม Autopsy Simulator บน Steam ได้ที่ store.steampowered.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้