Bandai Namco ปล่อยโฆษณา Elden Ring เวอร์ชั่นภาษาไทย ทำมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ

ในที่สุดก็ได้เล่นกันแล้วสำหรับเกม Elden Ring ซึ่งเหล่าผู้มัวหมองหลายคนก็ได้เข้าไปสังเวยชีพกันไปนักต่อนักแล้ว

ล่าสุดก็ได้มีเซอร์ไพรส์จากทาง BANDAI NAMCO ที่มีการปล่อยโฆษณาเปิดตัวเกมเวอร์ชั่นไทยโดยเฉพาะ จะเป็นยังไงไปชมคลิปด้านล่างนี้กันได้เลย


ในตอนแรกหลายคนอาจจะไม่เข้าใจว่าตัวโฆษณาจะสื่อถึงอะไรกันแน่ แต่มันคือการอธิบายเนื้อเรื่องความเป็นไปทั้งหมดบนโลกของตัวเกม แหวนที่แตกนั้นเปรียบเสมือน Elden Ring ซึ่งหลังจากที่มันแตกเป็นหลายส่วนก็ทำให้เกิดการแก่งแย่งเศษเสี้ยวของมันจนเกิดสงครามครั้งใหญ่ในดินแดนมัชฌิมานี่เอง

ในส่วนของลูกชายคนโตที่กลับมาบ้านนั้นเปรียบเสมือนผู้มัวหมอง (Tarnished) ซึ่งก็คือตัวผู้เล่นเองที่จะเข้ามาแก้ปัญหาในครั้งนี้

ภายในโฆษณาจะมีกิมมิคเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับตัวเกม เช่นฉากเด็กขี่ม้ากระดาษชื่อว่า “ทอร์เรนท์” ก็คือม้าที่เราจะได้ภายในเกมนี่เอง รวมไปถึงต้นไม้สีทองก็เปรียบเสมือน Erdtree ในเกมเช่นกัน


ซึ่งโฆษณาชิ้นนี้นับได้ว่าทาง Bandai Namco ค่อนข้างให้ความสำคัญกับตลาดประเทศไทยอย่างเห็นได้ชัด มีการสอดแทรกบริบทตามสไตล์ครอบครัวไทยเข้ามา

เรียกได้ว่าโฆษณาตัวนี้เป็นการตีความหมายที่แปลกใหม่ที่ได้นำวัฒนธรรมแบบไทย ๆ ใส่เข้ามาเพื่อที่จะให้ชาวไทยเข้าใจได้ง่ายขึ้น นับว่าเป็นอีกหนึ่งโฆษณาจาก Elden Ring ที่ทาง Bandai Namco ให้ความสนใจตลาดประเทศไทย ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าทาง Bandai Namco จะมีเซอร์ไพรส์ทำโฆษณาสไตล์ไทย ๆ จากเกมไหนมาให้ชมกันอีก อย่าลืมติดตามทาง Bandai Namco กันไว้ให้ดี

สามารถซื้อเกม Elden Ring ได้ที่ : ELDEN RING – BANDAI NAMCO Entertainment Asia

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้