แฟนมือดีพาน้อง Klee จาก Genshin Impact ไปโลดแล่นแจกความสดใสบน League of Legends ภายใต้สกินของ Ziggs !

Genshin Impact

ในตอนนี้นั้น Genshin Impact และ League of Legends นั้นก็เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งทั้งสองเกมก็มีตัวละครและแชมเปี้ยนมากมายให้ได้เลือกเล่นกัน

จากตัวละครทั้งหมดนั้นแล้ว เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนนั้นก็คงจะรู้สึกได้ว่าน้อง Klee และ Ziggs มีลักษณะและท่าทางการโจมตีและสกิลที่คล้ายคลึงกันมาก และ นั่นทำให้แฟนเกมได้เกิดปิ๊งไอเดียสุดแหวกโดยการพา มือระเบิด เอ้ย เด็กสาวสุดน่ารักจาก Mondstadt มาสร้างเป็นสกิน (Unofficial) ให้กับ Ziggs !

จะเป็นยังไงนั้นเราไปรับชมกันเลยที่คลิปด้านล่าง!

และผู้ที่ทำให้มือระเบิดสุดสดใสจากดินแดนสายลมมาวิ่งแจกระเบิดอย่างน่ารักใน League of Legends ภายใต้สกินของ Ziggs นั้นก็คือ AntiWibu และ PentaKing นั่นเอง!

โดยระเบิดของทั้ง Klee และ Ziggs ก็สามารถเรียกได้ว่ามีอะไรหลาย ๆ อย่างที่คล้ายคลึงกันไม่ว่าจะทั้งขนาด และลักษณะการระเบิด และด้วย Custom Skin นี้นั้นก็ทำให้เหล่าแฟน ๆ Genshin สามารถพาน้อง Klee จาก Teyat ไปวิ่งเล่นปาระเบิดกันใน Summoner’s Rift ได้!

สกิล Short Fuse ของ Ziggs นั้นได้ถูกแทนที่ด้วยท่าโจมตีปกติของ Klee (ซึ่งก็คือท่าปาระเบิด) ส่วนสกิล Bouncing Bomb และ Satchel Charge ก็ถูกเปลี่ยน Jumpty Dumpty แทน

นอกจากนั้นสกินของ Ziggs อันนี้ เมื่อทำการใช้สกิลอัลติเมทอย่าง Mega Inferno Bomb นั้นก็จะมีตราสัญลักษณ์ (รูปใบ Clover สี่แฉก) ท่าไม้ตายของ Klee ปรากฎขึ้นด้วย!

ที่มา :oneesports

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้