Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 เตรียามเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้

ในเวอร์ชันใหม่ล่าสุดนี้จะมีการเปิดตัว Arlecchino ในฐานะพันธมิตรและคู่ต่อสู้เป็นครั้งแรก พร้อมเล่าตำนานที่สูญหายของอาณาจักรที่ล่มสลาย

สิงค์โปร์, 12 เมษายน 2024 – HoYoverse ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้ว่า Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 “สองโลกลุกโชนดั่งเปลวเพลิง ค่ำคืนสีชาดจะดับมอดลง” จะเปิดตัวในวันที่ 24 เมษายน ผู้เล่นจะได้พบกับ Arlecchino ผู้บริหารอันดับที่สี่ของ Fatui ในฐานะตัวละครที่สามารถเชิญเข้ามาเป็นสมาชิกทีม และเป็นทั้งบอสประจําสัปดาห์ ในโลกแห่ง Teyvat ในที่สุดพื้นที่สํารวจใหม่ที่มีอาณาจักรใต้น้ำที่สาบสูญ ก็ได้เปิดเผยขึ้นมาใน Fontaine และที่ Inazuma เอง เทศกาลดนตรีและเกมดนตรีซีซั่นใหม่ก็กำลังจะทำให้ผู้ที่มาเข้าร่วมทุกคนได้มาร็อกแอนโรลไปด้วยกัน

รับชมตัวอย่ํางเวอร์ชัน 4.6 ได้ที่นี่:

Arlecchino เป็นที่รู้จักกันในนาม “The Knave” และเป็นผู้บริหารอันดับที่สี่ของ Fatui เธอจะมาพบกับเหล่าผู้เล่นอีกครั้งในฐานะผู้ใช้หอกธาตุไฟ 5 ดาว และบอสประจําสัปดาห์ ในฐานะเพื่อนร่วมทีม สกิลต่อสู้ของ Arlecchino จะใช้ “บ่วงพันธะชีวัน” เป็นหลัก นี่คือกลไกที่ควรป้องกันไม่ให้เหยื่อได้รับการรักษา แต่ Arlecchino สามารถใช้มันเพื่อเพิ่มพลังโจมตีของตัวเองได้ แถบของ “บ่วงพันธะชีวัน” อาจจะปรากฏขึ้นบนแถบค่าพลังชีวิตของ Arlecchino เมื่อ “บ่วงพันธะชีวัน” เท่ากับหรือสูงกว่าเปอร์เซ็นต์ที่กําหนดของค่าพลังชีวิตของเธอ เธอจะแสดงท่าทางที่ก้าวร้าวและใช้งาน “บ่วงพันธะชีวัน” ที่เธอมี ทำให้การโจมตีปกติของเธอแข็งแกร่งขึ้น พร้อมทั้งสร้างความเสียหายไฟที่ไม่สามารถซ้อนทับได้ เพื่อรักษาค่าบ่วงพันธะชีวันให้เพียงพอ Arlecchino สามารถใช้และฟื้นฟู “Blood-Debt Directive” กับศัตรูได้ และเนื่องจากพรสวรรค์อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ ท่าไม้ตายของเธอจึงเป็นวิธีเดียวที่เธอจะได้รับการรักษาในระหว่างต่อสู้

ในฐานะบอสประจำสัปดาห์ตัวใหม่ Arlecchino จะมอบ “Blood-Debt Directive” ให้กับเหล่านักเดินทางที่มาทำการท้าทายเธอ นักเดินทางที่ได้รับ “Blood-Debt Directive” จะได้รับผลกระทบจากเอฟเฟกต์บ่วงพันธะชีวัน โดยจะได้รับความเสียหายจาก Arlecchino มากขึ้น และไม่สามารถรักษาตัวเองได้ ผู้เล่นที่สามารถคืน “หนี้เลือด” ได้สำเร็จ จะได้รับรางวัลจากการชาร์จโจมตีเพิ่มขึ้น นอกจากนั้นแล้ว Arlecchino ที่พวกเด็ก ๆ ของบ้านแสนอบอุ่นเรียกว่า “ท่านพ่อ” นั้น พร้อมทั้งเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับบ้านแสนอบอุ่นและ Arlecchino จะได้รับการเปิดเผยในเควสต์ระดับตำนานของเธออย่าง “บทแห่งเปลวเพลิงชำระล้าง”

ในกิจกรรมอธิษฐานครึ่งแรกของเวอร์ชัน 4.6 นี้ Arlecchino จะมาพร้อมกับการรีรันของตัวละคร Lyney ตามด้วยตัวละครผู้พเนจรและ Baizhu ในครึ่งหลัง อาวุธใหม่ 5 ดาวอย่างหอก “Crimson Moon’s Semblance” เองก็จะได้รับการเปิดตัวในครึ่งแรกของเวอร์ชัน 4.6 ด้วย โดยอาวุธนี้จะมุ่งเน้นไปที่ความสามารถในการต่อสู้ที่เกี่ยวข้องกับบ่วงพันธะชีวัน

สําหรับผู้ที่เพลิดเพลินกับการผจญภัย ในเวอร์ชัน 4.6 นี้ยังมีพื้นที่ใหม่เพิ่มเข้ามาอีกด้วย ซึ่งสามารถสำรวจอาณาจักรใต้ท้องทะเลที่กว้างใหญ่และลึกลับได้ภายในนั้น ในส่วนลึกของ Sea of Bygone Eras ยังคงหลงเหลือซากโบราณสถานของอาณาจักร Remuria นี่คืออาณาจักรที่เจริญรุ่งเรือง แต่ก็ล่มสลายก่อนที่นครว่าการ Fontaine จะเกิดขึ้น ทำความเข้าใจ “บทเพลง” ของมัน เพื่อใช้เป็นกุญแจสําคัญในการเปิดใช้งานกลไกบางอย่างในอีกหลายพันปีให้หลัง เมื่อการผจญภัยดําเนินลึกลงไป นักเดินทางจะได้พบกับมังกรพิเศษ และเผชิญหน้ากับบอสใหม่ “Legatus Golem”

ในเกาะ Watatsumi ของ Inazuma ผู้เล่นจะได้ช่วย Itto จัดเตรียม “ทัวร์ชีวิตร็อกสีรุ้งของ Arataki” และเพลิดเพลินไปกับเกมดนตรีซีซั่นใหม่ นอกจากนั้นแล้ว ผู้เล่นยังสามารถเรียบเรียงเกมดนตรีของตัวเอง และเชิญเพื่อนมาท้าทายผ่านการแชร์รหัส และพวกเขายังมีโอกาสได้รับเครื่องดนตรีใหม่ “ฮอร์นลมราตรี” เป็นของรางวัลอีกด้วย

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัวในวันที่ 24 เมษายนนี้ พร้อมกับ Arlecchino, อาณาจักรที่จมอยู่ใต้น้ำ, เทศกาลดนตรีร็อกแอนด์โรล และเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่กําลังจะมาถึง รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation®, PC และอุปกรณ์พกพา ซึ่งเวอร์ชัน PS5, PS4, PC และบน Google Play ได้ถูกจัดเรต ESRB ให้อยู่ในเรต T เกมสำหรับวัยรุ่น (Teen) ส่วน iOS ถูกจัดให้อยู่ในเรตสำหรับอายุ 12 ปีขึ้นไป ทั้งนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ: genshin.hoyoverse.com หรือกดติดตาม @GenshinImpact ผ่านทาง X, Instagram และ Facebook


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้