อัปเดตชุมชน Call of Duty®: สรุปพิเศษสำหรับ Warzone™

Call of Duty®: Vanguard และ Warzone Season 2 จะเป็นหมุดหมายถึงก้าวต่อไปถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะพัฒนาประสบการณ์การเล่นเกมของคุณ โดยสัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้แจ้งให้ทราบไปแล้วถึงเนื้อหามากมายที่จะมาในซีซันนี้ ทว่า ทั้งหมดเป็นแค่เป้าหมายรอง เพราะเป้าหมายหลักของเราก็คือการทำให้ชุมชนได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่เป็นไปในเชิงบวกและสนุกสนาน

เป้าหมายของ Season 2 คือการปรับปรุงและแก้ไขสิ่งต่าง ๆ ให้ดียิ่งขึ้น
โดยปกติแล้ว เราจะมีแผนงานที่น่าตื่นเต้นให้แฟรนไชส์กันแบบตลอดปี แต่ตอนนี้ทีมงานของเราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับประสบการณ์ใน Warzone การแก้ไขเรื่องที่กำลังทำให้ขุ่นเคืองใจ และจัดการตามคำขอหลายข้อที่ได้รับจากชุมชน

ความสำคัญที่เราให้กับ Warzone
สิ่งที่นักพัฒนาของเราให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งก็คือ “คุณภาพของประสบการณ์การเล่น” จึงได้ทำการเปลี่ยนแปลงให้ชุมชนของเราเข้าถึง Warzone ได้ง่ายกว่าเดิม และให้เจอกับเรื่องขุ่นข้องหมองใจน้อยลงด้วย

ตัวอย่างของเรื่องนี้ก็ได้แก่การปรับปรุงมากกว่า 30 รายการที่จะปรากฏใน Season 2 ดังตัวอย่างต่อไปนี้

  • ปรับปรุงการเคลื่อนไหวในทุกรูปแบบ: การควบคุมพาหนะ การกระตุกร่มชูชีพที่ระดับความสูงที่น้อยกว่าเดิม เพิ่มความสูงในการเกาะขอบปีน และแก้ไขการชนทั้งของพาหนะและผู้เล่น
  • Animation ของหน้ากากป้องกันก๊าซพิษจะไม่ขัดจังหวะผู้เล่นที่กำลังเล็งปืนอีกต่อไป
  • เมื่อใส่แผ่นเกราะ จะเติมความทนทานให้แผ่นเกราะที่ยังสมบูรณ์อยู่ก่อนอันที่มีความเสียหายแล้ว

นอกจากการแก้ไข bug และปัญหาหลายอย่าง ใน Season 2 เรากำลังแก้ไขปัญหาต่อไปนี้ด้วย

  • ประสิทธิภาพและปัญหาในการสตรีม ซึ่งรวมถึงปัญหาสถานีซื้อขายค้าง การเชื่อมต่อของแชทเสียง และกราฟิกผิดเพี้ยน โดยแก้ไขทั้งแพลตฟอร์ม
  • มองไม่เห็นสกินนักปฏิบัติการบางคนเมื่ออยู่ห่าง ณ ระยะทางหนึ่ง
  • เข้าโหมด Multiplayter ของ Modern Warfare® ไม่ได้ ซึ่งเป็นปัญหาเกี่ยวกับลอนเชอร์ของ Warzone

ทีมงาน Call of Duty เฝ้าติดตามทั้งความคิดเห็นของชุมชน และทุกแง่มุมของกิจกรรมที่เกิดขึ้นในเกมวันต่อวัน ทั้งหมดช่วยให้เราสามารถระบุและแก้ไขปัญหานอกเหนือจากที่พบในขั้นตอนการพัฒนาและแก้ไขไปแล้ว

และที่เหนือยิ่งสิ่งอื่นใดก็คือ เราต้องการให้ความสำคัญกับสิ่งที่ทำให้ชุมชนของเราสนุกกับ Warzone นั่นก็คือ เกมเพลย์ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง และการนำฟีเจอร์ต่างๆ มาใช้ต้องไม่ทำให้เสียความเสถียรไป ความสำคัญอีกประการก็คือการสื่อสารของชุมชน การตรวจสอบอย่างละเอียดนี้ บล็อกของเรา หมายเหตุแพตช์จาก Raven Software และงานของทีมงานที่มีหน้าที่ด้านการจัดการกับโซเชียลมีเดียและชุมชนโดยเฉพาะของเรา ล้วนมีส่วนทำให้ผู้เล่นได้รับทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้นใน Warzone, Vanguard แะลเกมอื่นๆ ในตระกูล Call of Duty

การแก้ปัญหาที่ชุมชนขอกันมามากที่สุด
นอกจากการปรับปรุงสมรรถนะทั้งแพลตฟอร์มแล้ว เรายังทราบอย่างชัดเจนถึงสิ่งที่ชุมชนขอกันมาเกี่ยวกับ Warzoneและแถบปรับทัศนวิสัย (FOV) ก็เป็นหนึ่งในนั้น การเพิ่ม FOV บนคอนโซลใน Warzone ได้สร้างผลกระทบแก่ผู้เล่นที่ใช้คอนโซลรุ่นเก่าอย่างมาก เป้าหมายที่เรามีต่อ Warzone คือเป็นประสบการณ์ที่มีประสิทธิภาพดีบนทุกแพลตฟอร์ม ดังนั้น ขณะนี้เราจึงยังไม่มีแผนจะใช้แถบปรับ FOV บนคอนโซล

นอกจากนี้ เรายังเข้าใจดีว่าการสื่อสารทางการของเรานั้นเราไม่ได้ตอบทุกคำขอจากชุมชนไปโดยตรง แต่เราขอยืนยันอีกครั้งในความมุ่งมั่นที่จะรับฟังข้อกังวลเหล่านี้ และโปรดมั่นใจว่า ก่อนจะได้วิธีแก้ปัญหามา เหล่านักพัฒนาได้พูดคุยกันเป็นการภายในอย่างหนักแน่นและเป็นประโยชน์ทุกเมื่อที่ทำได้

Season 2 จะเป็นก้าวสำคัญก้าวต่อไปในการพัฒนาประสบการณ์ในเกมให้คุณอย่างต่อเนื่อง และเราก็จะให้ความสำคัญกับคำติชมจากชุมชนของเราอย่างต่อเนื่องต่อไปด้วย สุดท้าย เราอยากพอไปแอบดูว่า Call of Duty ในปี 2022 นั้นมีอะไรที่ชัดเจนแล้วรออยู่บ้าง ซึ่งทีมงานของเรานั้นตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้ยืนยันถึงข่าวสารเพิ่มเติมต่อไปนี้

Call of Duty ในปีนี้คือภาคต่อของ Modern Warfare® 2019
ประสบการณ์ของเกมใหม่และ Warzone โฉมใหม่ได้รับการออกแบบร่วมกันใหม่หมดเตรียมตัวพบกันพัฒนาการครั้งใหญ่ของแบตเทิลรอยัลที่มีพื้นที่การเล่นใหม่หมดและโหมดใหม่ที่เป็นแซนด์บ็อกซ์ด้วย engine ใหม่เป็นขุมพลังให้ทั้งเกม Call of Duty ที่จะออกใหม่และ Warzone การพัฒนาประสบการณ์ของทั้ง Call of Duty ภาคใหม่และ Warzone นั้นนำโดย Infinity Ward

หากต้องการทราบข้อมูลแบบเรียลไทม์เรื่องการแก้ไขและรายละเอียดต่างๆ ทั้งของอัปเดตในปัจจุบันและอนาคต โปรดอย่าลืมติดตาม @CallofDuty, @RavenSoftware, @SHGames, @InfinityWard และ @Treyarch.

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้