Bright Memory: Infinite มียอดผู้เล่นพุ่งหลังแจก DLC ชุดกี่เพ้า

Bright Memory: Infinite เกมแนวแอคชั่นมุมมองบุคคลที่หนึ่งของผู้พัฒนา FYQD-Studio ที่กำลังจัดจำหน่ายบน Steam และ GOG.com โดย Playism ได้เริ่มปล่อยแพตช์อัปเดตรับเทศกาลตรุษจีน พร้อมกับแจกชุด DLC สวยๆ จำนวน 2 ชุดแล้ว

Bright Memory: Infinite

โดยแพตช์รับตรุษจีนก็จะเสริมคอนเทนต์ใหม่มากมายตั้งแต่ ปรับเพิ่มการโจมตีระยะไกลของบอส, เพิ่มศัตรูใหม่, ปรับสมดุลเกม, แก้บัค และสิ่งที่ค่อนข้างจะสะดุดตาก็คือ ชุด DLC จำนวนสองชุดที่ประกอบไปด้วย “ชุดกี่เพ้ารับปีใหม่” ที่มาในสีแดง กับ “ชุดกี่เพ้าบุปผาสีฟ้า” ที่เป็นสีขาว นอกจากนี้ยังมีสกินปืนกับดาบคาตานะที่มาในธีมเดียวกับชุด หรือภาพวอลเปเปอร์สำหรับมือถือมาแจกด้วย

Bright Memory: Infinite
Bright Memory: Infinite
Bright Memory: Infinite
Bright Memory: Infinite

และในช่วงที่ปล่อยแพตช์นี้ก็เป็นช่วงเดียวกับเทศกาล Lunar New Year Sale บน Steam พอดี ซึ่งยอดผู้เล่นนั้นก็เพิ่มขึ้น จากปกติมีผู้เล่นเฉลี่ยพร้อมกันวันละ 400 คน พอถึงวันที่ 28 ม.ค. ที่เริ่มอัปเดตแพชต์ก็มีผู้เล่นเฉลี่ยพุ่งขึ้นมาที่ 2,600 คน และในวันที่ 29 ม.ค. ก็แตะมาที่ 3,000 เลยทีเดียว(ข้อมูลจาก SteamDB) นอกจากนี้ทางผู้จัดจำหน่าย Playism ยังแอบเผยมาว่ายอดขายเกมเพิ่มขึ้นในช่วงนี้ด้วย

Bright Memory: Infinite
Bright Memory: Infinite

ซึ่งเวลาเกมไหนมีอัปเดตใหม่ๆ หรือมีการลดราคา ก็เป็นเรื่องปกติที่ยอดผู้เล่นจะเพิ่มขึ้น แต่การที่มียอดผู้เล่นเพิ่มเป็นเท่าตัวแบบนี้เป็นเรื่องที่หายากมาก ซึ่งเราก็ไม่สามารถทราบได้ว่าทำไมจำนวนถึงเพิ่มขนาดนี้ หรือว่าจะเป็นพลังลึกลับจากชุดกี่เพ้ากันแน่นะ?

แต่สำหรับผู้ที่สนใจเกมนี้เพราะชุดกี่เพ้า ก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยเพราะ Bright Memory: Infinite เป็น “เกมมุมมองบุคคลที่หนึ่ง” ทำให้ผู้เล่นไม่สามารถส่องชุดกี่เพ้านี้ได้ เว้นแต่จะเป็นฉากอีเวนท์คัตซีน

Bright Memory: Infinite

ส่วนผู้ที่อยากได้ชุดกี่เพ้าไปให้นางเอกใส่แม้จะเอาตัวละครไปเดินส่องชุดเองไม่ได้ ก็สามารถไปรับกันได้ฟรีๆในหน้าร้านของเกมตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 ก.พ. 2022 ซึ่งหลังจากที่พ้นกำหนดไปแล้ว ผู้เล่นที่อยากได้ชุด DLC จะต้องเสียเงินซื้อเท่านั้น ดังนั้นใครที่อยากได้ก็ควรรีบกันซักเล็กน้อย

ที่มา https://automaton-media.com/articles/newsjp/20220201-190690/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้