HyperX เปิดตัวชุดเกมมิ่งเกียร์สุดอลังการภายในงาน CES 2022

HyperX ผู้นำแบรนด์เกมมิ่งและอีสปอร์ตได้ประกาศเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมสำหรับเกมมิ่งภายในงาน CES 2022 ซึ่งประกอบไปด้วย หูฟัง HyperX Cloud II – Pink Headset, หูฟัง HyperX Cloud Core – DTS, หูฟัง HyperX Cloud Alpha Wireless Headset, เมาส์ HyperX Pulsefire Haste Wireless, คีย์บอร์ด HyperX Alloy Origins 65, จอย HyperX Clutch

HyperX Cloud II – Pink Headset
สีชมพูสวยงามโดนใจที่รังสรรค์ด้วยวัสดุอลูมิเนียมที่ทนทาน ระบบเสียงรอบทิศแบบ 7.1 มีไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน สามารถถอดแยกได้ พร้อมรองรับการใช้งานในหลายแพลตฟอร์ม

HyperX Cloud Core – DTS
ระบบเสียง DTS Headphone:X (Spatial Audio) 3 มิติสุดสมจริง โดยยกระดับความคมชดของเสียง ด้วยการแยกเสียงเบสจากเสียงกลาง/สูง ทำให้ผู้ใช้งานได้ออรถรสในการฟัง ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมที่ทนทาน มีไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน สามารถถอดแยกได้ รองรับการใช้งานบน PC และคอนโซล

HyperX Cloud Alpha Wireless Headset
HyperX Cloud Alpha ที่มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 300 ชั่วโมง ระบบเสียง DTS Headphone:X (Spatial Audio) 3 มิติสุดสมจริง มีความทนทานและดีไซต์ที่มีเอกลักษณ์ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมที่ทนทาน มีไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน สามารถถอดแยกได้ มีไฟ LED แสดงสถานะต่างๆ

HyperX Pulsefire Haste Wireless
เมาส์เกมมิ่งแบบไร้สาย น้ำหนักเบาเพียง 62 กรัม มาพร้อมกับดีไซต์แบบรังผึ้งที่สวยงามและเทคโนโลยีไร้สาย 2.4 GHz มีแบตเตอรี่ที่มีระยะเวลาใช้งานถึง 100 ชั่วโมง

HyperX Alloy Origins 65
คีย์บอร์ดเกมมิ่งไร้สาย ขนาดเล็กกะทัดรัด มีความทนทานในการใช้งาน ปุ่มคีย์แคป PBT หนา 1.5 มม. และมีแสงสีเลเซอร์สลัลวดลายบนปุ่มคีย์แคปโดยเลือกใช้ธีมสีแดงและสีน้ำทะเล ปรับแต่ได้อย่างเหนือระดับด้วย HyperX NGENUITY

HyperX Clutch
เป็นจอยที่ใช้ควบคุมเกมทั้งบนมือถือและ PC ผ่านตัวควบคุมไร้สาย ผิวสัมผัสนุ่มสบายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมรองรับการใช้งานบนมือถือ Android ผ่าน Bluetooth 4.2 หรือตัวรับสัญญาณไร้สาย 2.4GHz และยังมาพร้อมสาย USB-C to USB-A ที่สามารถใช้เชื่อมต่อแบบมีสายไปยัง PC เพื่อใช้ควบคุมระหว่างการเล่นเกมได้ด้วย มีแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ในตัว ซึ่งให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 19 ชั่วโมง

รายละเอียดต่างๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับชุดเกมมิ่งเกียร์สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ hyperxgaming.com/th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้