HyperX เปิดตัวหูฟังไร้สาย Cirro Buds Pro ช่วยยกระดับความสบายขณะเล่นเกม

HyperX แบรนด์ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์ของทาง HP ได้ประกาศเปิดตัวหูฟังไร้สายเสียบหูตัวใหม่ในชื่อ HyperX Cirro Buds Pro โดยจุดเด่นของมันก็คือดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อขับเน้นความสะดวกสบายของเกมเมอร์และผู้ใช้สายแคชชวลทั่วไป นอกจากนี้ยังให้ประสบการณ์การฟังที่เหนือระดับขึ้นไปอีกขั้นค่ะ

HyperX Cirro Buds Pro

รายละเอียดหูฟัง Cirro Buds Pro จาก HyperX

สำหรับหูฟัง HyperX Cirro Buds Pro นี้จะเป็นหูฟังรุ่นไร้สายที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ANC แบบไฮบริด ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับเครื่องเกมหรือเพลงโปรดได้โดยปราศจากเสียงรบกวนรอบด้าน และด้วยความที่ตัวหูฟังนั้นเป็นหูฟังรุ่นเสียบหู มันจึงพกพาต่อการพกไปไหนมาไหน เสริมความทนทานด้วยมาตรฐานกันน้ำ IPX4 และแบตเตอรี่ที่สามารถใช้นานได้สูงสุด 35 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ซึ่งผู้ใช้จะสามารถชาร์จเต็มได้ภายในเวลาเพียง 40 นาทีเท่านั้นค่ะ

HyperX Cirro Buds Pro

หูฟังรุ่นนี้ยังมีโหมด Ambient Sound หรือโหมดเสียงรอบข้างสำหรับผู้ที่ต้องการฟังเสียงเพลงหรือเสียงในเกม แต่ก็ต้องการได้ยินเสียงสัญญาณอื่น ๆ ที่จำเป็นด้วย นอกจากนี้ยังมีโหมด Gaming หรือโหมดการเชื่อมต่อเวลาแฝงต่ำ ให้เกมเมอร์สามารถฟังเสียงเอฟเฟกต์ในเกมได้แบบไร้ดีเลย์ผ่านระบบการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth 5.2 ค่ะ

สำหรับราคาของหูฟัง Cirro Buds Pro นั้นวางจำหน่ายอยู่ที่ราคา $79.99 หรือประมาณ 2,780 บาท น่าเสียดายที่ดูเหมือนหูฟังรุ่นดังกล่าวจะยังไม่วางขายในไทย แต่คาดว่าน่าจะมีการนำเข้ามาจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้แน่นอน

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.techpowerup.com/310235/hyperx-cirro-buds-pro-true-wireless-earbuds-now-available
https://row.hyperx.com/collections/new-releases/products/hyperx-cirro-buds-pro-true-wireless-earbuds


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้