วางขายแล้ว! HyperX Clutch Gladiate RGB จอยโปร่งใสที่ปรับแต่งได้อย่างอิสระ

HyperX แบรนด์ชั้นนำด้านเกมมิ่งและอีสปอร์ต ได้ประกาศวางจำหน่ายจอยคอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่ภายใต้ชื่อว่า HyperX Clutch Gladiate RGB โดยมันก็คือจอยที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์สาย Xbox และ PC โดยเฉพาะ และมีจุดเด่นสำคัญก็คือดีไซน์ที่โปร่งใสเห็นแผงวงจรด้านใน ทั้งยังสามารถปรับแสงไฟ RGB ได้ตามใจชอบอีกด้วย

HyperX Clutch Gladiate RGB

รายละเอียดจอย HyperX Clutch Gladiate RGB

สำหรัยจอย HyperX Clutch Gladiate RGB นี้เป็นจอยที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจาก Xbox ทำให้สามารถใช้งานกับคอนโซล Xbox One, Xbox Series X|S รวมถึง PC ได้ ความพิเศษของจอยรุ่นนี้ก็คงหนีไม่พ้นดีไซน์ของจอยที่มีลักษณะโปร่งมา มองเห็นแผงวงใจและแสงไฟ RGB ด้านในได้ชัดเจน แถมเรายังสามารถปรับแต่งไฟได้จากตัวคอนโทรลเลอร์โดยตรง ไม่จำเป็นต้องติดตั้งโปรแกรมเสริมแต่อย่างใด ทั้งเรายังสามารถปรับแสงไฟได้มากถึง 7 สี, ปรับระดับความสว่างได้ 5 ระดับ และมีเอฟเฟกต์ไฟให้เลือกมากถึง 3 รูปแบบด้วยกัน

HyperX Clutch Gladiate RGB

จอยรุ่น HyperX Clutch Gladiate RGB นี้จะยังมาพร้อมกับมอเตอร์สั่นแบบคู่และ Impulse Trigger ที่จะสร้างแรงสั่นแตกต่างกันไปเพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์อันสมจริง ไม่ว่าจะเป็นเวลาเราเหนี่ยวไกปืนในเกม เร่งเครื่อง หรือโดนอัดกระแทก นอกจากนี้ บริเวณด้านหลังจอยยังมีปุ่มเสริมที่ผู้ใช้สามารถกำหนดค่าได้อย่างอิสระ จะตั้งค่าให้เป็นปุ่มกด Thumb Stick ก็ได้ค่ะ

ในส่วนของการเชื่อมต่อนั้นจะสามารถทำได้ผ่านสายเคเบิล USB-C to USB-A แบบพรีเมียม หรือถ้าอยากต่อหูฟังก็สามารถเสียบแจ็กขนาด 3.5 มม.ได้เช่นกัน สำหรับผู้ที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อกันได้แล้ววันนี้ ในราคา 1,390 บาทไทยค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.techpowerup.com


ติดตามเทรนอุปกรณ์เกมมิ่งอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้