ผู้พัฒนาเผยเกม The World Ends with You จะมีภาคต่อได้ถ้าแฟนเรียกร้องมากพอ

ใครที่เป็นแฟนคลับของเกมซีรีส์ The World Ends with You น่าจะได้ชื่อว่าเป็นกลุ่มแฟนที่มีความอดทนสูงมากเลยนะครับ เพราะกว่าที่เกมจะมีภาคต่อออกมาได้ พวกเขาต้องนานกันถึง 14 ปีเลยทีเดียว ซึ่งก็แน่นอนครับว่าการจะหวังให้เกมมีภาค 3 ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ต้องลุ้นกันเหนื่อยอีก แม้ว่าตัวเกมภาค 2 จะได้คะแนนวิจารณ์ทางบวกพอสมควรก็ตาม

สำหรับประเด็นดังกล่าวนี้ คุณโทโมฮิโกะ ฮิราโนะ โปรดิวเซอร์ของเกมก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Nintendo Life เอาไว้ว่า ณ ตอนนี้ทีมงานยังไม่มีการตัดสินใจใด ๆ เกี่ยวกับอนาคตของเกมซีรีส์นี้ แต่ก็ยังมีอะไรหลายอย่างที่ Square Enix สามารถทำกับเกมนี้ได้อีก ซึ่งถ้าแฟน ๆ แสดงความปรารถนาหรือเรียกร้องมามากพอ ก็มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดการทำภาค 3 ในอนาคตครับ

หากว่ากันตามข้อเท็จจริง คำกล่าวของคุณฮิราโนะนั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่การันตีอะไรได้มากครับ ส่วนหนึ่งก็เพราะว่าแฟนคลับของซีรีส์ The World Ends with You ค่อนข้างจะจำกัดวงและเฉพาะกลุ่มมาก อีกทั้งไม่สามารถรู้ได้เลยว่าปริมาณของเสียงเรียกร้องที่ทางทีมงานต้องการนั้นคือเท่าไหร่กันแน่ ดังนั้นถ้าใครอยากให้ความฝันเป็นจริง แม้ว่าจะต้องรอกันหลายอีกร่วมทศวรรษ แฟนคลับทั้งหลายก็น่าลองเสี่ยงดูอีกสักครั้งนะครับ

ที่มา: GamingBolt


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้