The World Ends with You อนิเมะ ปล่อยภาพใหม่ และ PV ล่าสุดโชว์ท่อนแร็ป

Play Video

Subarashiki Kono Sekai The Animation หรือ The World Ends with You ฉบับอนิเมะของเกมแนว RPG ยอดฮิตบนแพลตฟอร์ม Nintendo DS ของค่าย Square Enix

ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพวิชวลหลักลำดับที่ 3 พร้อมกับคลิป PV ตัวใหม่ที่มีท่อนแร็ปของเพลง Opening ที่ได้ R-Shitei จาก Creepy Nuts มา Featuring ด้วย ใครที่เป็นแฟนเกมนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!!

The World Ends with You 3rd Main Visual

The World Ends with You

The World Ends with You New PV

The World Ends with You เดิมเป็นเกมแนว Action RPG ที่พัฒนาขึ้นโดย Square Enix และ Jupiter เพื่อวางจำหน่ายลงบนเครื่อง Nintendo DS ในปี 2007 และได้รับความนิยมอย่างมากจนมีการดัดแปลงเป็นฉบับมังงะ รวมถึงพัฒนาปรับปรุงเป็น The World Ends with You: Final Remix เพื่อที่จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch

เรื่องราวของ Sakuraba Neku เด็กหนุ่มที่ลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองติดอยู่ในอีกมิติหนึ่ง และเขาก็ถูกเลือกให้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นเกมยมทูตที่ผู้เล่นต้องทำภารกิจอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 7 วัน ไม่อย่างนั้นตัวตนจะสูญสลายไป และในตอนที่เขากำลังสับสนจนทำอะไรไม่ถูก ก็ได้พบกับ Shiki เด็กผู้หญิงที่เป็นผู้เล่นเกมยมทูติอีกคนหนึ่ง แล้วตกลงทำสัญญากันเพื่อเอาชีวิตรอดไปจากเกมนี้

The World Ends with You
The World Ends with You
The World Ends with You
The World Ends with You

TV อนิเมะ The World Ends with You The Animation กำกับโดย Kazuya Ichikawa ภายใต้โปรดักชั่นของ Domerica และ Shin Ei Animation มีกำหนดฉายวันที่ 9 เมษายน 2021

ที่มา: natalie.mu
TrunksTH

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้