The World Ends With You The Animation เผยภาพ Visual และ คลิปโปรโมตใหม่ล่าสุด!

Play Video

The World Ends With You The Animation อนิเมะจากเกมสุดฮิตในปี 2007 ได้มีการประกาศอัปเดตล่าสุดออกมา!

ล่าสุดนั้นทางหน้าเว็บไซต์หลักและทวิตเตอร์ของตัวอนิเมะก็ได้มีการเผยอัปเดตใหม่ ได้แก่ ภาพ Visual และคลิปโปรโมตตัวล่าสุดของอนิเมะออกมาแล้ว! ไม่เพียงแค่นั้นยังมีการเปิดเผยในส่วนของเพลง OP ของอนิเมะ และกำหนดการฉายอีกด้วย!

https://twitter.com/TWEWY_PR/status/1331075078738505731

สำหรับเพลงเปิดของตัวอนิเมะนั้นจะมีชื่อว่า TEENAGE CITY RIOT ซึ่งขับร้องโดยวง ALI โดยสามารถรับฟังตัวอย่างกันได้ในคลิปโปรโมตตัวใหม่ล่าสุดกันได้! และในส่วนของกำหนดการฉายนั้นได้มีการประกาศเพิ่มเติมว่าจะเริ่มฉายในเดือนเมษายน 2021 ผ่านทาง Super Animeism ของทาง MBS และ TBS รวมทั้งอีก 28 สถานีทั่วประเทศญี่ปุ่น!

The World Ends with You นั้นเป็นเกมแนว Action RPG ที่พัฒนาขึ้นโดย Square Enix และ Jupiter เพื่อวางจำหน่ายลงบนเครื่อง Nintendo DS ในปี 2007 ซึ่งได้รับความนิยมและกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากด้วยภาพกราฟิก เพลงประกอบ และการผสมผสานของเกมเพลย์ ถึงขนาดติดอันดับเป็นเกม DS ที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่นหลังวางจำหน่ายเพียงอาทิตย์แรก โดยในภายหลังได้มีการวาดเป็นมังงะ และพัฒนาปรับปรุงเป็น The World Ends with You: Final Remix พื่อวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch ก่อนที่จะได้มีการประกาศเป็นอนิเมะในภายหลัง

โดยจะเป็นเรื่องราวของ Sakuraba Neku เด็กหนุ่มที่ลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองติดอยู่ในอีกมิติหนึ่ง และเขาก็ถูกเลือกให้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นเกมยมทูตที่ผู้เล่นต้องทำภารกิจอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 7 วัน ไม่อย่างนั้นตัวตนจะสูญสลายไป และในตอนที่เขากำลังสับสนจนทำอะไรไม่ถูก ก็ได้พบกับ Shiki เด็กผู้หญิงที่เป็นผู้เล่นเกมยมทูติอีกคนหนึ่ง แล้วตกลงทำสัญญากันเพื่อเอาชีวิตรอดไปจากเกมนี้

สำหรับเวอร์ชั่นอนิเมะนั้นมีชื่อว่า The World Ends With You The Animation และมีกำหหนดฉายในเดือนเมษายน 2021 ที่จะถึงนี้

รายชื่อทีมงานอนิเมะ

  • Director: Ichikawa Kazuya
  • Series: Goto Midori
  • Character Design: Nomura Tetsuya, Kobayashi Gen
  • Music: Ishimoto Takeharu
  • Studio: Domerica x Shin Ei Animation

เว็บไซต์หลัก : https://subarashiki-anime.jp/

ทวิตเตอร์ : https://twitter.com/TWEWY_PR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้