สุดเศร้า! HoN ประกาศยุติการให้บริการช่วงกลางปีหน้า พร้อมจัดอีเวนต์อำลาแฟน ๆ

หลังจากที่เกม HoN หรือ Heroes of Newerth ได้มอบความสุขให้กับเกมเมอร์สาย MOBA มานานร่วมทศวรรษ ล่าสุดทาง Garena ก็ได้ออกมาประกาศผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียแล้วว่าเกมดังกล่าวจะยุติการให้บริการตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2022 เป็นต้นไปครับ

โดยในโอกาสนี้ ทางทีมงานได้มีการเตรียมกิจกรรมพิเศษส่งท้ายแทนคำขอบคุณ ให้ผู้เล่นทุกคนได้เข้ามาร่วมเก็บความทรงจำในช่วงสุดท้ายของการเปิดให้บริการกัน ตามรายละเอียดด้านล่างดังต่อไปนี้

13 ธันวาคม 2021

  • ปิดให้บริการระบบเติมเงินในทุกช่องทาง หยุดการอัปเดตกิจกรรม ร้านค้า และโปรโมชั่นต่าง ๆ

20 ธันวาคม 2021

  • เริ่มกิจกรรม Thank You Event ภายในเกม
  • เปิดหน้าเว็บไซต์สำหรับให้ผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรมและยื่นเรื่องขอโอนย้ายยอดเงินคงเหลือในเกม (Gold Coin) ไปยังเกมที่กำหนดในเครือ Garena

31 ธันวาคม 2021

  • ปิดระบบการสร้างตัวละครภายในเกม

21 กุมภาพันธ์ 2021

  • ปิดระบบยื่นเรื่องขอโอนย้ายยอดเงินคงเหลือในเกม (Gold Coin) ไปยังเกมที่กำหนด

20 มิถุนายน 2021

  • ยุติการให้บริการเกม Heroes of Newerth รวมไปถึงช่องทางการสื่อสารอย่างเป็นทางการ ซึ่งรวมถึงหน้าเพจ Garena HoN Thailand บน Facebook และเว็บไซต์หลัก http://www.hon.in.th ตลอดจนยุติการให้บริการระบบ Ticket และ Call Center ของเกม Heroes of Newerth

สุดท้ายนี้ถึงแม้ว่าการเดินทางของเกม HoN หรือ Heroes of Newerth จะสิ้นสุดลง แต่พวกเราเชื่อว่าความทรงจำดี ๆ ที่เกิดขึ้นกับผู้เล่นทุกคนตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาจะคงอยู่ตลอดไป

นอกจากกิจกรรมที่เราเตรียมไว้เพื่อแทนคำขอบคุณผู้เล่นทุกท่านแล้ว ยังมีการเปิดให้ผู้เล่นสามารถโอนย้ายค่าเงินคงเหลือในเกมไปยังเกมที่กำหนด โดยมีรายละเอียดดังนี้

ผู้เล่นท่านใดที่มีเงินในเกม (หรือ “Gold Coin”) คงเหลือ สามารถโอนย้าย “Gold Coin” ไปเกมที่กำหนด โดยสามารถทำการกรอกคำขอโอนย้ายได้ที่เว็บไซต์ https://welfare.hon.in.th (สามารถใช้งานได้ในวันที่ 20 ธันวาคม 2021) เพื่อยื่นขอโอนย้ายในระหว่างช่วงเวลาที่ระบุไว้ข้างต้น ตามเงื่อนไขที่กำหนดด้านล่างนี้

1. ผู้เล่นท่านใดที่มีความประสงค์จะโอนย้าย Gold Coin ที่เหลืออยู่ในไอดีของท่าน สามารถโอนย้าย Gold Coin ไปยังเกมที่ทางทีมงานกำหนดได้ (ดูรายชื่อเกมได้ที่เว็บไซต์ https://welfare.hon.in.th)

2. เงื่อนไขและระยะเวลาในการโอนย้าย “Gold Coin” มีดังนี้

2.1 ระยะเวลาที่เปิดให้ยื่นขอโอนย้าย “Gold Coin” ไปยังเกมอื่นดังที่ระบุไว้ในเว็บไซต์ (https://welfare.hon.in.th) จะเริ่มให้ทำการขอโอนย้ายตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2021 และสิ้นสุดใน วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2022 เวลา 23:59 น.

2.2 ทางทีมงานจะคิดคำนวณจำนวน “Gold Coin” ที่สามารถโอนย้ายได้จาก 2 ส่วนคือ

  • “Gold Coin” ที่ได้มาจากการเติมเงินและคงเหลือในไอดี ณ วันที่ 20 ธันวาคม 2564
  • “Gold Coin” ที่ผู้เล่นได้ทำการเติมและใช้จ่าย เพื่อซื้อไอเทมต่าง ๆ ภายในเกมตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2021 จนถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2021

2.3 ในการคิดคำนวณจะไม่นำจำนวน “Gold Coin” ที่ถูกใช้ไป ก่อนวันที่ 1 มิถุนายน 2021 มาคำนวณด้วย

อัตราการแลกเปลี่ยน Gold Coin ไปยังเกมอื่นๆ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ [https://welfare.hon.in.th]

2.4 ภายหลังจากที่ทางทีมงานได้ตรวจสอบ รายละเอียดเกี่ยวกับคำร้องขอโอนย้าย Gold Coin ดังกล่าวแล้ว ทางทีมงานจะดำเนินการโอนย้าย Gold Coin ภายใน 30 วัน หลังจากวันที่สิ้นสุดการส่งคำขอโอนย้าย Gold Coin ทั้งนี้หากผู้เล่นท่านใด ไม่ดำเนินการยื่นคำขอโอนย้ายภายในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 ทางทีมงานจะถือว่าท่านสละสิทธิ์ใน Gold Coin ทุกกรณี

กิจกรรม Thank You Event

เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับช่วงเวลาดี ๆ ที่ผ่านมา ทางทีมงานได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษทั้งภายในเกม HoN และบนเว็บไซต์ เป็นระยะเวลา 2 เดือน เพื่อให้ผู้เล่นได้เข้ามาร่วมสนุกเพื่อรำลึกความหลังก่อนที่เกมจะปิดตัวลง ซึ่งรายละเอียดกิจกรรมต่าง ๆ มีดังนี้

กิจกรรมภายในเกม (ระยะเวลา 20 ธันวาคม 2021 – 19 กุมภาพันธ์ 2022)

❤️ เปิดให้เล่นฟรีทุกฮีโร่
❤️ เปิดขายทุกสกินและสามารถซื้อได้ด้วย Silver Coin
❤️ รับ Silver Coin x 10 เท่า หลังจบเกม
❤️ ลดราคา Plinko เหลือเพียง 1 Plinko Ticket
❤️ แจกสีชื่อสุดพิเศษสำหรับผู้เล่นที่อยู่กับเรามาตลอดช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา

กิจกรรมบนเว็บไซต์ (ระยะเวลา 20 ธันวาคม 2021 – 19 กุมภาพันธ์ 2022)

❤️ ล็อกอินรับไอเทมฟรี (Silver Coin, Plinko Ticket, Avatar)

อย่าลืมแวะเข้ามาร่วมสนุกกันเพื่อสร้างความทรงจำดี ๆ ให้การบอกลาครั้งนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มกันเยอะๆนะครับ


ที่มา: Garena HoN Thailand


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้