Black Clover M ชวนเปิดภาคเรียนใหม่ ซีซัน 3 พบตัวละคร SSR ลิมิเต็ด ใน‘ วิทยาลัยโคลเวอร์ ’ กับเรื่องราวตอนใหม่ในบท 7

การีนาเปิดตัว Black Clover M ! ซีซันใหม่ล่าสุด ใน ซีซัน 3 ของ ‘ วิทยาลัยโคลเวอร์ ’ ด้วยตัวละคร SSR ลิมิเต็ด <วิทยาลัยโคลเวอร์> ได้แก่ ชาร์ล็อต โรสเล, เฟอโกเรียน, และ แจ็ค ผ่านกิจกรรม อัญเชิญแบบจำกัดเวลา และกิจกรรมประตูแห่งการพบพาน โดยผู้เล่นสามารถพบกับความท้าทายใหม่ ๆ เช่น โหมดสนามประลองกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2567 รวมถึง ค้นพบเรื่องราวตอนใหม่ล่าสุดในบทที่ 7 พร้อมตัวอย่างใหม่

ยินดีต้อนรับสู่ Clover Academy – ตัวละคร SSR สุด Exclusive รอคุณอยู่
ในซีซันนี้ จอมเวท SSR 3 คนสุดลิมิเต็ดของวิทยาลัยโคลเวอร์ คือ ชาร์ล็อต โรสเล, แจ็ค , และ เฟอโกเรียน ซึ่งแต่ละคนมาพร้อมกับหน้าสกิลจอมเวทสุดพิเศษ ทั้งสามจะรับบทเป็นอาจารย์ในวิทยาลัย โดยหัวหน้าหน่วยทั้ง 3 คนนี้ สามารถได้รับจากกิจกรรมอัญเชิญแบบจำกัดเวลา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถทำภารกิจประตูแห่งการพบพานให้สำเร็จแล้วรับจอมเวท ซีซัน 3 เพื่อที่จะผจญภัยต่อไป ผู้เล่นจำเป็นต้องมีกุญแจแห่งการพบพาน ทำภารกิจให้สำเร็จ เพื่อรับจอมเวทประจำซีซัน ฟรี ๆ ไปเลย

ภาพรวมตัวละคร ซัพพอร์ตเตอร์ – ชาร์ล็อต โรสเล <วิทยาลัยโคลเวอร์>
ชาร์ล็อต โรสเล <วิทยาลัยโคลเวอร์> หนึ่งในตัวละครสุดแกร่งจากหน่วยอัศวินกุหลาบป่าน้ำเงิน เมื่อเปิดใช้งานสกิลของ ชาร์ล็อต โรสเล จะมอบบัฟให้พันธมิตรและโอกาสในการโต้กลับได้ ตัวอย่างเช่น สกิล I แรพิดทอร์น เรียกหนามขึ้นมาจากพื้นดินอย่างรวดเร็วสร้างความเสียหายใส่ศัตรู อย่างทักษะ II ตัวอย่างและรีวิว เป็นการสั่งการบ้านให้พันธมิตร และมอบบัฟให้พวกเขา

ภาพรวมตัวละคร แอทแทกเกอร์ – แจ็ค <วิทยาลัยโคลเวอร์>
แจ็คเดอะริปเปอร์ <วิทยาลัยโคลเวอร์> แจ็คเป็นตัวละครในคลาส แอทแทกเกอร์ SSR ความสามารถของพิเศษของแจ็ค คือการทำให้ศัตรู เลือดไหล และใช้เอฟเฟกต์ “คำนวณพลาด” ในสกิล II – ฉันจะหั่นให้แหลก! เอฟเฟกต์ “การคำนวณพลาด” จะสร้างการโจมตีเพิ่มเติมใส่เป้าหมายแบบสุ่มตามจำนวนชั้นของ “การคำนวณพลาด” แจ็คยังสามารถโจมตีเพิ่มเติมสร้างความเสียหาย 80% ด้วย สกิลพิเศษของเขา

ภาพรวมตัวละคร แอทแทกเกอร์ – เฟอโกเรียน <วิทยาลัยโคลเวอร์>
เฟอโกเรียน <วิทยาลัยโคลเวอร์> เป็นตัวละครประเภท แอทแทกเกอร์ ที่ต่อสู้โดยการเผาศัตรูให้มอดไหม้ ในสกิล II – ‘คำสอนสุดร้อนแรง’ เฟอโกเรียน สามารถโจมตีพร้อมล้างบาเรียของศัตรูออก หากศัตรูดังกล่าวได้รับความเสียหายต่อเนื่อง เนื่องจากการเผาไหม้อยู่สกิลพิเศษของเฟอโกเรียน ยังทำให้เขาสามารถโจมตีพร้อมบัฟสร้างความเสียหายต่อเนื่องแก่ศัตรูได้

กิจกรรมใหม่ โหมดสนามประลอง – PVP สนามประลองกิจกรรม ที่มีการแบนจอมเวท มาถึงแล้ว
เริ่มตั้งแต่ 22 – 28 มกราคม 2567 (ตามเวลาเซิร์ฟเวอร์) ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการต่อสู้ในสนามประลองกิจกรรมแบบจำกัดเวลา โดยมีการจำกัดตัวละคร ฮีลเลอร์และดีเฟนเดอร์ ในช่วงเวลานี้จอมเวทฮีลเลอร์และดีเฟนเดอร์จะถูกห้ามใช้ในสนามประลอง แต่สามารถรีเฟรชรายชื่อคู่ต่อสู้เพื่อให้เหมาะกับกลยุทธ์การต่อสู้มากที่สุด และเตรียมพร้อมกับการต่อสู้ที่ดุเดือด ตั้งค่าทีมสู้และป้องกัน บนหน้าจอตั้งค่าทีม ท้าทายคู่ต่อสู้สุดแกร่ง พิชิตสนามประลอง และพิสูจน์พลังของคุณในการประลองครั้งยิ่งใหญ่นี้

เตรียมตัวให้พร้อม กับการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น ในตัวอย่างและเนื้อเรื่องบทที่ 7
ในบทที่ 7 เมืองสำคัญอย่าง คิเทน ได้เผชิญภัยคุกคามอันเลวร้ายจาก แปดแม่ทัพเจิดจรัสแห่งอาณาจักรไดมอนด์ มาร่วมค้นหาความจริงว่า แลนกริส ตั้งใจทำอะไรกันแน่และไขความจริงเรื่องหัวหน้ายามิ สงสัยตัวตนที่แท้จริงของวิลเลียม มีความลับอะไรภายใต้หน้ากากนั้น เหล่าอัศวินเวทมนตร์จะทนยืนดูเฉย ๆ ได้อย่างไร ต้องหาทางจัดการให้ได้ สามารถติดตามชมตัวอย่างเรื่องราวได้ที่นี่

Black Clover M เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วทั่วโลก
แฟน ๆ สามารถดาวน์โหลดเกมได้ทั้งทาง >> App Store และ Google Play

สามารถติดตามข่าวสารและการอัปเดตต่างๆได้ ผ่านช่องทาง ของ Black Clover M TH:
● Facebook: https://www.facebook.com/bclovermobileth
● Tiktok: https://www.tiktok.com/@blackclovermobileth
● Twitter: https://twitter.com/bclovermobileth
● Youtube: https://youtube.com/@bclovermobile


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้