รอไปก่อน! ทีมงาน Halo Infinite มีแผนเปิดโหมด Co-op เนื้อเรื่องช่วงพฤษภาคม ปี 2022

Halo Infinite

แม้ว่ากระแสตอบรับต่อเกม Halo Infinite จะเป็นไปอย่างสวยงามทั้งในโหมด Multiplayer ที่เปิดให้เล่นฟรีพร้อมเหล่าเกมเมอร์ที่แห่เข้าไปเล่นกันอย่างล้นหลาม รวมถึงโหมดแคมเปญเนื้อเรื่องที่สร้างความไฮป์ให้กับแฟนๆ ที่รอเกมจำหน่ายในช่วงเดือนธันวาคมนั้น ดูเหมือนผู้เล่นสายตี้ที่ต้องการเล่น Co-op โหมดเนื้อเรื่อง จะต้องผิดหวังสักหน่อย เพราะทีมงานได้ออกมาเผยแล้วว่ายังไม่มีแผนจะ เปิดให้เล่น Co-op เร็วๆ นี้

Halo Infinite

ซึ่งทาง 343 ผู้พัฒนาเกมได้ออกมาระบุว่าพวกเขาวางแผนจะใส่โหมด Co-op เข้ามาในเกมจนกว่าจะถึงช่วง Season 2 ของเกม ซึ่งทางทีมงานได้วางแผนไว้ว่าสำหรับ Season 1 นั้นยาวนานประมาณ 6 เดือนเลยทีเดียว ซึ่งหากนับจากช่วงธ.ค. ที่เริ่มเปิดให้เล่นแล้ว กว่าที่แฟนๆ จะได้เล่น Co-op กับเพื่อนก็จะเป็นช่วงเดือน พฤษภาคมปี 2022 เลยทีเดียว

Halo Infinite

นอกจากนั้นทีมงานยังได้ระบุหลังจาก Season 1 แล้ว Season หลังจากนั้นก็มีความยาวประมาณ 3 เดือนแทน ซึ่งหลังจากเปิดตัวโหมด Co-op ใน Season 2 นั้น ก็จะเปิดตัวโหมด Forge จะเปิดตัวใน Season 3 ในอีกสามเดือนให้หลังหรือราวสิงหาคมปี 2022 นั่นเอง

“แน่นอนว่าตอนนี้พวกเรายังบอกวันที่ที่ชัดเจนไม่ได้ เพราะว่าต้องดูผลตอบรับจากโหมด Multiplayer ก่อนว่าเราต้องปรับเปลี่ยนแผนไปยังไงบ้างหลังจากนี้”

Halo Infinite

Halo Infinite โหมด Campaign มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 8 ธันวาคม บนแพลตฟอร์ม Xbox One, Xbox Series X/Sและ PC

เครดิต: PCGamer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้