อดีตบิ๊ก Halo Infinite เข้าร่วม Netflix เตรียมนำทีมพัฒนาเกมระดับ AAA

Netflix ยังคงมีความพยายามจะผลักดันเกมของตัวเองอย่างต่อเนื่องครับ แม้ที่ผ่าน ๆ มาอาจจะยังไม่เปรี้ยงปร้างนัก แต่กับความพยายามครั้งล่าสุดนี่ก็น่าสนใจไม่น้อย เพราะพวกเขาได้ตัวของ Joseph Staten มาทำเกมที่ว่ากันว่าเป็นเกมแนวมัลติแพลตฟอร์มระดับ AAA

โดยคุณ Joseph Staten นั้นเป็นมือเขียนบทของ Bungie มาอย่างยาวนาน ขณะที่ตำแหน่งล่าสุดของเขาคือ Creative Lead ของเกม Halo Infinite เรียกได้ว่าตำแหน่งไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โดยเขาได้ร่ายยาวในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาเองระบุว่า ตัวเขานั้นชอบที่จะได้สร้างโลกที่เต็มไปด้วยคาแรคเตอร์เจ๋งๆ ปริศนาลึกลับ และการผจญภัยไร้ที่สิ้นสุด และวันนี้เขายินดีมากที่ได้เข้าร่วมกับ Netflix Games ในตำแหน่ง Creative Director สำหรับเกม AAA มัลติแพลตฟอร์มและเป็นออริจินอล IP อีกด้วย

สำหรับ Netflix นั้นแรกเริ่มเดิมทีพวกเขาคิดจะทำแค่เกมมือถือ แต่เกิดเปลี่ยนใจในปี 2022 ขอลุยเต็มสูบสร้างเกมระดับ AAA ด้วย การได้บุคลากรระดับนี้มาเข้าร่วมก็น่าสนใจจริงๆ ครับว่าจะเป็นอย่างไรต่อ

Netflix

แปลและเรียบเรียงจาก: https://www.pcgamer.com/former-halo-infinite-creative-lead-joseph-staten-joins-netflix-to-head-up-an-all-new-multiplatform-game/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้