Assassin’s Creed Infinity จะไม่ใช่เกม Free to Play อย่างที่ลือกัน

ชื่อของ Assassin’s Creed Infinity น่าจะเคยผ่านหูแฟนๆ มาบ้าง ว่ามันจะเป็นเกมที่มาเปลี่ยนทิศทางซีรีส์ชื่อดังนี้ในทางที่ต่างออกไป โดย Ubisoft ได้วางไว้ว่ามันจะเป็นเกมแบบ live-Service อัปเดตคอนเทนต์เข้ามาเรื่อยๆ ตามกาลเวลาจนหลายๆ คนมองว่ามันคือเกม Free to Play ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ใช่แบบนั้น

Assassin's Creed
Assassin’s Creed

อ้างอิงจาก Yves Guillemot CEO ของ Ubisoft ได้ตอบคำถามถึงโมเดลการขายของเกมนี้ในการประชุมทางไกล โดยเขาบอกว่า Assassin’s Creed Infinity จะไม่ใช่เกม Free to Play แต่มันจะมีหลากหลายเรื่องราวและหลากหลายเมคานิคที่แฟนๆ คุ้นเคยให้แฟนๆ ได้เล่นและได้สัมผัส นอกจากนี้เข้ายังย้ำอีกว่ามันเป็นเกมที่ใหญ่โต และสถานะของ Assassin’s Creed Infinity ก็คือเกมที่เป็นนวัตกรรม

อย่างไรก็ตาม Assassin’s Creed Infinity ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาเท่านั้น และคงอีกนานกว่าที่จะมันจะเป็นรูปเป็นร่างออกมาให้เราๆ ได้เห็นกัน แต่ในฐานะของ 1 ใน IP ระดับท็อปและบ่อเงินบ่อทองของ Ubisoft พวกเขาก็คงจะต้องทำอะไรอย่างระมัดระวังมากที่สุด เพราะแม้ Vahalla จะทำเงินได้ในระดับปรากฎการณ์แต่มันก็ตามมาด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์ด้านลบมากมายเช่นกัน ไม่เช่นนั้นก็อาจจะจบเห่กันได้ง่ายๆ เลย

ที่มา: https://gamerant.com/assassins-creed-infinity-not-free-to-play/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้