ลือสนั่น! ตัวเอก Assassin’s Creed Red จะอิงมาจากซามูไรในโลกจริง

ยังคงมีข่าวลือหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับเกม Assassin’s Creed Codename RED ที่จะมีฉากหลังเป็นประเทศญี่ปุ่นในยุคศักดินา ซึ่งข่าวลือในรอบนี้ก็เกี่ยวกับตัวเอกของเกมที่ว่ากันว่าจะมีถึงสองตัวด้วยกัน แถมหนึ่งในนั้นยังเป็นซามูไรที่มีตัวตนอยู่ในโลกความเป็นจริงเสียด้วย จะเป็นใครนั้น ไปลองดูข้อมูลกันเลยค่ะ

Assassin's Creed Codename RED

หนึ่งในตัวเอกจะเป็นซามูไรตัวจริงในอดีต

โดยข่าวลือในครั้งนี้เป็นข้อมูลที่ถูกนำมาแจกจ่ายโดยเว็บไซต์ Insider Gaming ซึ่งภายในบทความก็ได้มีการระบุเอาไว้ว่าหนึ่งในตัวเอกสองตัวประจำภาค AC Red นั้นจะเป็นซามูไรที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Yasuke ซามูไรที่มีตัวตนอยู่จริง ๆ และถ้าหากข่าวลือในครั้งนี้เป็นความจริง เท่ากับว่าตัวเอกรายนี้จะเป็นตัวเอกคนแรกในซีรีส์ AC ที่อิงมาจากบุคคลในประวัติศาสตร์จริง ไม่ใช่ตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมดค่ะ

Assassin's Creed Codename RED

สำหรับตัวละคร Yasuke นั้นเคยปรากฎตัวในสื่อบันเทิงมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในภาพยนตร์หรือในเกมอื่น ๆ แต่แน่นอนว่าเขาเข้ามามีบทบาทในเกม Assassin’s Creed จริง ๆ บทบาทของเขาคงจะถูกเปลี่ยนแปลงไปไม่มากก็น้อยเพื่อให้เจ้ากับเรื่องราวในจักรวาล AC ค่ะ

Assassin's Creed Codename RED

ทาง Insider Gaming ยังได้นำเรื่องราวของตัวละคร Yasuke ในเกมภาคนี้มาแชร์อีกด้วยว่าเขาจะมีบทบาทเป็นทาสที่ต้องเดินทางล่องมาบนเรือ แต่ในระหว่างการเดินทางนั้น เรือที่เขาโดยสารมาก็ถูกจู่โจมจนล่ม และถึงแม้ตัวเขาจะรอดมาได้ แต่คนรักของเขากลับต้องจบชีวิตลงในเหตุการณ์ดังกล่าว นอกจากนี้ Yasuke กับตัวเอกหญิงอีกตัวซึ่งมีชื่อว่า “Naoe Fujibayashi” ยังมีบทบาทเป็นศัตรูคู่แค้นของกันและกัน แต่ก็จำใจต้องมาร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลือและพิทักษ์ดินแดนญี่ปุ่นค่ะ

แน่นอนว่าด้วยความที่ข้อมูลทั้งหมดยังคงเป็นเพียงข่าวลือ งานนี้ก็ต้องขอให้เพื่อน ๆ อย่าเพิ่งปักใจเชื่อถือข้อมูลในส่วนนี้นัก อย่างน้อยก็จนกว่าทางค่ายผู้พัฒนาอย่าง Ubisoft จะออกมาเผยเทรลเลอร์หรือข้อมูลอย่างเป็นทางการ ซึ่งทางเราก็จะนำมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ อ่านกันแน่นอน

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.dexerto.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้