xQc หัวร้อนจัดลบ FIFA 22 ทิ้งจากเครื่องทันทีหลังโดนถล่มยับใน Ultimate Team

FIFA 22 นั้นมีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 ตุลาคมที่จะถึง แต่ผู้เล่นบางส่วนสามารถเข้าเล่นแบบ Early Access ได้ก่อน รวมไปถึงเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่ได้รับคีย์เกมเพื่อมาเทสต์กันก่อนด้วย ซึ่งตา xQc สตรีมเมอร์คนดังเองก็ไม่พลาดที่จะขอเข้าไปลองเกมด้วยเช่นกัน

FIFA 22
FIFA 22

โดยเมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา พี่แกก็ได้เข้าไปเล่นเกมในโหมด Ultimate Team สุดยอดโหมดทำเงินของเกมซึ่งวจะมีทั้งการจัดทีมสู้กับ AI หรือผู้เล่นๆ อื่นๆ ขณะที่ตัวผู้เล่นก็จะได้มาจากการเปิดแพคในเกมเป็นหลัก อย่างไรก็ตามดูเหมือนสถานการณ์ของเกมจะไม่เป็นไปอย่างที่เจ้าตัวคิดสักเท่าไหร่หลังจากที่ได้ลองเล่นไป 2 ชั่วโมง และแมตช์ล่าสุดแค่จบครึ่งแรกก็ตามหลังคู่แข่ง 6-0 แล้ว

“ผมต้องพูดหน่อยล่ะ ซอคเกอร์คือกีฬาที่หัวกล้วยที่สุดเท่าที่โลกนี้เคยมีมา แม่งคือความอับอายของมวลมนุษยชาติ ผมบอกไปแล้ว โมโหชิบหาย” เขาพูดอีกครั้งหลังโดนคู่แข่งกรนะทุ้งไปอีกดอก “อยากให้เข้าใจโดยทั่วกัน มันไม่ใช่ฟุตบอล มันคือซอคเกอร์”

สุดท้ายแมตช์นั้นพี่แกแพ้ไป 8-2 แม้จะยิงตีตื้นได้ แต่ก็ไม่มีใครหยุดความร้อนในอีกความหมายของเขาได้ xQc จัดการกดออกเกม และตรงไปลบเกมออกจากคอมพิวเตอร์อย่างรวดเร็วและไร้การพูดใดๆ กลางไลฟ์ ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาจะไม่แตะเกมนี้อีกแน่ๆ อย่างน้อยก็อีกพักใหญ่ๆ เลยล่ะ

ที่มา: https://www.dexerto.com/fifa/xqc-rage-quits-and-uninstalls-fifa-22-after-getting-demolished-in-ultimate-team-1662178/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้