ซีรีส์ Fallout ของ Amazon ตอนแรกจะเปิดให้ชมฟรีทาง Twitch

ถือเป็นข่าวดีของแฟน ๆ ที่กำลังรอติดตามชมซีรีส์ Fallout (ฟอลล์เอาท์ ภารกิจฝ่าแดนฝุ่นมฤตยู) ที่ดัดแปลงสร้างจากเกมชื่อดัง แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะสมัครสมาชิกบริการ Prime Video เพื่อดูดีไหม เพราะวันนี้มีข้อมูลเผยว่าสามารถรับชมตอนแรกกันได้ฟรี ๆ ได้ผ่านทาง Twitch ในวันที่ 11 เมษายน 2024

โดยใครที่สนใจสามารถรอรับชมพร้อมกับสตรีมเมอร์ต่าง ๆ บนแพลตฟอร์ม เช่น hroud, BrookAB หรือ TheOnlyRyann หรือสตรีมเมอร์คนอื่น ๆ ตามที่ประกาศไว้ได้เลย

fallout amazon twitch

เกี่ยวกับ Fallout

Fallout เป็นซีรีส์ที่จากสร้างจากหนึ่งในวิดีโอเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล บอกเล่าเรื่องราวของความมั่งมีและขัดสนในโลกที่แทบไม่มีอะไรหลงเหลือ โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในช่วง 200 ปีหลังวันสิ้นโลก เหล่าผู้อาศัยผู้อ่อนโยนในสถานหลบภัยแสนสะดวกสบาย ถูกบังคับให้กลับไปสู่โลกภายนอกอันโหดร้ายซึ่งได้รับผลกระทบจากรังสีที่ตกทอดมาจากรุ่นบรรพบุรุษ และต้องตกใจเมื่อได้พบกับโลกที่ซับซ้อนอย่างเหลือเชื่อ แปลกประหลาด และเต็มไปด้วยความรุนแรง

เอลลา เพอร์เนล (Ella Purnell) รับบทเป็น “Lucy” หนึ่งในผู้อาศัยในหลุ่มหลบภัยผู้มองโลกในแง่ดี และมีจิตวิญญาณแบบอเมริกันที่เชื่อว่าทุกปัญหามีทางออก จิตใจที่สงบสุขและยึดมั่นในอุดมการณ์ของเธอกำลังจะถูกทดสอบเมื่อคนที่เธอรักถูกทำร้าย ด้านแอรอน โมเทน (Aaron Moten) รับบท “Maximus” ทหารหนุ่มผู้ก้าวสู่ตำแหน่งนายทหารในกองพลที่มีชื่อว่า Brotherhood of Steel เขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อบรรลุเป้าหมายของ Brotherhood of Steel ในการนำกฎระเบียบและความสงบเรียบร้อยมาสู่ดินแดนรกร้าง ส่วน วอลตัน กอกกินส์ (Walton Goggins) รับบท “The Ghoul” นักล่าเงินค่าหัวที่มีศีลธรรมคลุมเครือ และเป็นผู้กุมประวัติศาสตร์ 200 ปีของโลกหลังสงครามนิวเคลียร์

แปลและเรียบเรียงจาก
VGC


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้