Naraka: Bladepoint เผยตัวละครที่อาจจะเล่นได้ในอนาคตจาก Digital Art Book

ยังมีผู้เล่นเพิ่มกันต่อเนื่องกับ Naraka: Bladepoint หรือเกม Battle Royale สไตล์จอมยุทธ์ ที่ค่อนข้างได้รับความสนใจกับพอสมควรเลยทีเดียว กับรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกับเกม BR ทั่วๆ ไป ทำให้ใครที่ได้เข้ามาลิ้มลองก็ชื่นชอบกับความแปลกใหม่นี้ไปตามๆ กัน

ด้วยความที่ตัวเกมเป็นฮีโร่เบส แน่นอนว่าในอนาคตจะต้องมีตัวละครใหม่ๆ อยู่แล้ว ซึ่งใน Reddit ได้มีผู้ใช้งานมาโชว์ภาพ Digital Art Book ของตัวเกม ที่จะได้เฉพาะผู้ซื้อ Ultimate Edition เท่านั้น โดยภายในนั้นได้มีภาพอาร์ตเวิร์คของตัวละครที่ยังไม่มีภายในเกม ซึ่งคาดว่าพวกเราอาจจะได้เล่นในอนาคต ดังตัวอย่างด้านล่างนี้

นอกจากภาพ Artwork ตัวละครที่คาดว่าน่าจะเป็นตัวละครใหม่ในอนาคตแล้ว ยังมีแผนผังความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครอีกด้วย ทำให้เราได้รู้ว่าหนึ่งในตัวละครจาก Artwork นั่นก็คือผู้หญิงที่มีผ้าปิดตาคล้ายโจรสลัดนั้นมีชื่อว่า Valda Cui ซึ่งนอกเหนือจากเธอแล้วก็ยังมีตัวละครอื่นๆ ที่ยังไม่เปิดเผยมากถึง 10 คนด้วยกัน ถือได้ว่าเยอะมากๆ เลยทีเดียว

ตรงจุดนี้ทางทีมงานเคยตอบคำถาม Q&A บน Steam ว่าได้พัฒนาตัวละครใหม่อยู่ และหนึ่งในนั้นจะเข้ามาให้ได้เล่นในช่วงเดือนกันยายนนี้ โดยสามารถใช้เงินในเกม Tae หรือ Gold ในการปลดล็อค ซึ่งหากกำหนดการไม่คลาดเคลื่อนก็มีแนวโน้มว่าเราจะได้เห็นตัวละครใหม่ภายในเกมเร็วๆ นี้ อย่างแน่นอน และเขาหรือเธออาจจะเป็นหนึ่งในตัวละครจาก Artwork นี้ก็เป็นได้

Source : PC Gamer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้