พาชม บูธ NARAKA : Bladepoint ในงาน China joy 2023

เรียกได้ว่าจัดอย่างยิ่งใหญ่กันไปเลยกับเกมจอมยุทธ Battle Royal อย่าง NARAKA : Bladepoint ที่ได้มาเข้าร่วมงาน Chinajoy 2023 งานเกมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน โดยภายในบูธมีกิจกรรมให้บรรดาเหล่าแฟนๆได้มาเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปกับเหล่า Cosplayer ที่คอสมาเป็นตัวละครภายในเกม ซึ่งทางทีมงานได้บอกกับทาง Online Station ว่าทั้งสามคนเป็นคอสเพลเยอร์ที่ดังมาก ๆ ในจีน

โดยภายในบูธยังมีส่วนที่ให้แฟนๆเข้ามาทดลองเล่นและได้สัมผัสตัวเกมกันอีกด้วย พร้อมยังมีการเปิดเผยโหลดแมพต่างๆที่จะเกิดขึ้นไปแล้วและจะมาภายในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์สำคัญภายในงานนี้คือการที่เราได้เห็นภาพคาแรคเตอร์จากซีรี่ย์ Nier เกมชื่อดัง ที่ทาง Naraka : Bladepoint ได้ไปร่วมคอลแลปส์

ซึ่งก่อนหน้านี้เราจะได้เห็นแค่ตัวละคร 2B แต่ภายในงานได้มีตัวละครอย่าง A2 ที่มาในรูปแบบสแตนดี้ให้แฟนๆได้ถ่ายรูปคู่อีกด้วย สำหรับสายสะสมภายในบูธยังมี สินค้าค้าต่างๆมากมายให้ได้สะสมกันตั้งแต่ เสื้อผ้า ตุ๊กตา ฟิกเกอร์อาวุธ ยันเกมมิ่งเกียร์ ทำเอาสายสะสมกระเป๋าสั่นไปตามๆกัน ต้องบอกว่ายิ่งใหญ่มากๆกับบูธของทาง NARAKA : Bladepoint ที่จัดขึ้นที่งาน Chinajoy2023 โดยเพื่อนคนไหนสนใจสามารถเข้าไปสัมผัสประสบการณ์การเป็นจอมยุทธกันแบบฟรี ๆ ได้แล้วทั้งบน PC ไม่ว่าจะเป็น Steam , PC Game Pass , Epic games หรือเวอร์ชั่นคอนโซลทั้ง Xbox และล่าสุดกับเครื่อง Play Station 5


ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้