ผู้สร้าง No More Heroes เผย อยากทำเกม Deadpool กับ Marvel บ้าง

ในช่วงนี้แวดวงเกมจากจักรวาล Marvel กำลังคึกคักกันจริงๆตั้งแต่การเปิดให้บริการของเกม Future Revolution บนสมาร์ทโฟน หรือการเปิดตัวเกม Midnight Suns

ดูเหมือนว่านอกจากนักเล่นเกมแล้ว กระแสความมันของ Marvel ก็แรงจนแม้แต่ผู้สร้างเกม No More Heroes ถึงกับเอ่ยปากเลยว่าอยากมาสร้างเกมของ Marvel กับเค้าบ้าง

No More Heroes

โดยคุณ Suda Goichi ที่เป็นผู้สร้างเกม No More Heroes ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวจาก IGN ว่าสิ่งที่เขาอยากทำในอนาคตหลังจากที่ No More Heroes 3 วางจำหน่ายเสร็จแล้วก็คือ เขาอยากทำเกม Deadpool กับ Marvel ซึ่งในช่วงหนึ่งของการให้สัมภาษณ์เขาได้พูดว่า

“ขอให้ทุกท่านตั้งตารอชมเกมออริจินัล IP ใหม่ๆจาก Grasshopper กันได้เลย และแน่นอนว่าตอนนี้เราก็กำลังมีแผนอื่นที่กำลังดำเนินการอยู่ด้วยเช่นกัน แต่ถ้าให้พูดถึงสิ่งที่ผมอยากจะทำมากๆก็คือ ผมอยากร่วมมือกับ Marvel แล้วนำ Shatterstar หรือ Deadpool มาทำเป็นเกม เพราะพวกเรา(Grasshopper)ชอบมันมาก หรือไม่ก็ Quicksilver ไม่ก็อะไรซักอย่างที่เกี่ยวกับ Marvel

ซึ่งแน่นอนว่านี่เป็นเพียงความต้องการส่วนตัวของคุณ Suda เท่านั้น ยังไม่มีการเจรจาเกิดขึ้นแต่อย่างใด แต่มันก็เป็นเรื่องน่าคิด เพราะแนวเกมของ No More Heroes นั้นแหวกแนวและหลุดโลก ดูเข้ากันกับตัว Deadpool ที่บ้าๆบวมๆมาก ซึ่งถ้าหากผู้พัฒนา Grasshopper Manufacture นำประสบการณ์ที่พวกเขามี มาสร้างเกม Deadpool ก็น่าจะได้เกมที่น่าสนุกไม่แพ้เกมไหนๆของ Marvel เลย และจะเป็นการดีต่อผู้เล่นเกมถ้าหากมีการเซ็นสัญญาสร้างเกมเกิดขึ้น

เพียงแต่ในเวลานี้ Grasshopper Manufacture ก็กำลังมีเกมอีกหลายเกมที่กำลังอยู่ในระหว่างพัฒนา ทำให้ถึงแม้จะมีการเจรจาเกิดขึ้นพวกเขาก็ไม่น่ามีเวลามากพอไปทำเกมกับ Marvel

ที่มา https://gamingbolt.com/no-more-heroes-developer-wishes-to-make-a-deadpool-game-with-marvel

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้