Ryan Reynold บอกใบ้ Wolverine ใน Deadpool 3 จะมาในลุคที่แตกต่าง

Ryan Reynolds ดาราชื่อดังผู้รับบท Deadpool ได้ออกมาบอกว่า Hugh Jackman จะมีสิ่งที่ใหม่มากๆ มานำเสนอในคาแรคเตอร์ Wolverine ที่จะปรากฎตัวใน Deadpool 3

Deadpool

ทั้งนี้ตัวของ Hugh Jackman เคยประกาศวางมือจากบทของ Wolverine ไปแล้วก่อนจะตัดสินใจกลับมารับบทเดิมใน Deadpool 3 ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ ET Canada ตัวของ Ryan Reynolds ก็ได้กล่าวถึงการพาตัวของ Jackman กลับมาพร้อมเวอร์ชั่นใหม่ของคาแรคเตอร์ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน

“ผมว่าเขาพร้อม และเขาตื่นเต้น สิ่งที่เราวางไว้มันแตกต่างจากคาแรคเตอร์ที่เขาเคยรู้จักและเคยทิ้งเอาไว้เบื้องหลังมากพอที่เขาจะอยากกลับมาสวมบทและตื่นเต้นที่จะได้ทำมัน”

Deadpool

ขณะที่ตัวของ Jackman เคยบอกไว้ว่าเขาคิดเรื่องวางมือก่อน Deadpool จะเกิดขึ้น แต่หลังจากนั้น เขาก็รู้สึกทันทีว่าเขาอาจจะพลาดโอกาสที่ดีหากปฏิเสธมัน

Deadpool 3 จะเป็นหนัง Deadpool เรื่องแรกภายใต้ร่มเงา MCU แต่จะยังคงเรต R ไว้อย่างแน่นอน ตัวหนังมีกำหนดฉาย 8 พฤศจิกายน 2024 และเป็นส่วนหนึ่งของ MCU เฟส 5 เรียกได้ว่าถ้าอยากดูก็ไม่นานเกินรอครับ

แปลและเรียบเรียงจาก: https://www.ign.com/articles/wolverine-deadpool-3-something-completely-new-previous-hugh-jackman-films


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้