Pokemon Brilliant Diamond & Shining Pearl เผยข้อมูลใหม่วางจำหน่าย 19 พฤศจิกายนนี้!

Play Video

จากรายการ Pokemon Present เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2021 ล่าสุดก็ได้มีการเผยข้อมูลพร้อมกับตัวอย่างใหม่ของ Pokemon Brilliant Diamond & Shining Pearl ออกมาแล้ว สำหรับใครที่คิดถึงภาคนี้และชื่นชอบเหล่า Pokemon ในภูมิภาค Sinnoh ยังไงก็อย่าลืมไปจับจองกันล่ะ!!

Pokemon Brilliant Diamond & Shining Pearl New Trailer JP

Pokemon Brilliant Diamond & Shining Pearl New Trailer EN

ตัวละครจาก Pokemon Brilliant Diamond & Shining Pearl

ศาสตราจารย์ Nanakamado (Rowan)
ศาสตราจารย์ผู้วิจัย Pokemon ประจำภูมิภาค Sinnoh

คู่ปรับของตัวละครเอก
เพื่อนสมัยเด็กของตัวละครเอกผู้เป็นคู่ปรับสุดแกร่ง!

Hyota (Roark)
หัวหน้ายิมผู้เชียวชาญ Pokemon ธาตุหินประจำเมือง Kurogane City (Oreburgh City)

กองกำลัง Ginga (Team Galactic)
องค์กรปริศนาที่เป็นตัวร้ายของภาคนี้

Shirona (Cynthia)
ผู้ไล่ตามตำนานของ Pokemon

แผนที่ภูมิภาค Sinnoh

ภูมิภาคหลักของ Pokemon Brilliant Diamond & Shining Pearl ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรแตกต่างจากภาคต้นฉบับบ้างนั้น ยังไงก็ต้องรอเล่นและสัมผัสด้วยตัวเองนะ!

Features ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจใน

  • ถ้ำใต้ดินขนาดใหญ่!

ในภาค Remake ครั้งนี้ ทางเดินใต้ดินเก่าจะมีการพาวเวอร์อัปเป็นถ้ำใต้ดินขนาดใหญ่ ที่ให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์มากมายไม่ว่าจะเป็นการขุดหาสมบัติและสร้างฐานทัพลับ!

และจากถ้ำใต้ดินขนาดใหญ่ที่อยู่ใต้ภูมิภาค Sinnoh ทำให้เราสามารถไปยังที่ซ่อนของ Pokemon บางตัวได้ด้วย ท่ามกลางบึงทะเลสาบใต้ดินและพื้นที่ภูเขาไฟ จะมี Pokemon แบบไหนอาศัยอยู่กันนะ!?

ที่ซ่อนของ Pokemon ที่ไม่มีในภาคก่อน โดยในภาค BDSP ครั้งนี้จะมี Pokemon ที่หาจากที่อื่นไม่ได้นอกจากที่นี่ด้วย แน่นอนว่าเราสามารถติดตั้งรูปปั้นเพื่อทำให้โอกาสเจอ Pokemon มากขึ้นหรือเปลี่ยน Pokemon ที่ปรากฎตัวได้!

  • ตกแต่งบอลกันเถอะ!

สำหรับฟีเจอร์อีกอย่างที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ในภาค BDSP จะเป็นการแต่งเอฟเฟกต์ของบอล ด้วยการใช้ “สติ๊กเกอร์” (Seal) ที่ได้จากการผจญภัยมาตกแต่ง โดยจะมีการแสดงผลตอนต่อสู้ที่ Pokemon ออกมาจากลูกบอล

ตกแต่งเอฟเฟกต์ได้ตามใจชอบแล้ว!!

  • ชุดคอสตูมใหม่!

จากภาคเก่าที่ต้องใส่ชุดเดิมทั้งเกม มาในภาคนี้มีการเพิ่มชุดคอสตูมใหม่ ๆ เข้ามาให้เปลี่ยนด้วย!!

เลือกธีมชุดได้ตามใจชอบไม่ว่าจะเป็นสไตล์ Gengar, สไตล์ฤดูหนาว, สไตล์ไซเบอร์, สไตล์ชุดแจ็กเก็ตหนัง และอื่น ๆ อีกมากมาย!

  • Super Contest Show

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับสายรักสวยรักงาม โดยฟีเจอร์ของการประกวดของ BDSP จะมีทั้งการโชว์เต้นให้ตรงกับจังหวะ (เป็นมินิเกม) และโชว์การแสดงปล่อยท่าไม้ตาย

ผสานพลังกับ Pokemon แล้วทำโชว์ออกมาให้คนดูประทับใจซะ!!

  • Union Room

เป็นระบบออนไลน์ของภาค BDSP โดยผู้เล่นสามารถพบกับผู้เล่นอื่น ๆ ทั่วโลกได้ที่ห้องนี้เพื่อทำการแลกเปลี่ยน Pokemon หรือต่อสู้ได้ แต่จะไม่มีระบบ Rank Battle ในภาคนี้

  • Pokemon เดินตามหลัง!

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ผู้เล่น Pokemon หลายคนชื่นชอบ ซึ่งในภาค BDSP ระบบนี้ถูกเพิ่มเข้ามาอย่างเป็นทางการแล้ว การผจญภัยครั้งใหม่กับ Pokemon คู่ใจในครั้งนี้ มันต้องเป็นอะไรที่สนุกกว่าเดิมแน่นอน!

Pokemon Brilliant Diamond & Shining Pearl มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 19 พฤศจิกายน 2021 บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch นอกจากนี้ยังมีกำหนดวางจำหน่าย Nintendo Switch Lite ในลาย Dialga และ Palkia สุดพิเศษในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021 ด้วย (ไม่แถมเกม)

ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=L6K09eMzT6Q
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้