ผู้เล่น The Sims 4 ลองทำน้ำท่วมบ้านด้วยเครื่องมือขุดบ่อน้ำจากภาคเสริมตัวล่าสุด

The Sims 4 เพิ่งจะปล่อยภาคเสริมตัวใหม่อย่าง Cottage Living ออกมาให้แฟนๆ ได้เล่นกันโดยภาคเสริมตัวนี้จะเน้นไปที่การใช้ชีวิตในชนบททำฟาร์ม, ทำปศุสัตว์, เลี้ยงไก่ หรือเลี้ยงวัว เป็นหลัก แต่ดูเหมือนว่าไฮไลต์ในเวลานี้ของหลายๆ คนใน Cottage Living ก็คือ Pond tool หรือเครื่องมือขุดบ่อน้ำรูปแบบใหม่ซึ่งมาพร้อมกับภาคเสริมตัวนี้โดยเฉพาะ

The Sims 4
Cottage Living

สำหรับ Pond tool นั้นสามารถเพิ่มมอส, กบ หรือสัตว์น้ำอื่นๆ เข้ามา ทั้งยังทำให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนทั้งสวนของคุณให้เป็นบึงน้ำขนาดใหญ่ หรือเปลี่ยนบ้านทั้งหลังให้เป็นสระว่ายน้ำขนาดยักษ์ก็ย่อมได้

แน่นอนว่าขึ้นชื่อว่า The Sims ย่อมมีการทำอะไรแผลงๆ แกันมาตั้งแต่ยุคบรรพกาล เมื่อมีเครื่องมือใหม่ที่ทำน้ำท่วมได้เข้ามา แฟนๆ ก็ไม่รอช้าที่จะลองทำน้ำท่วมบ้านตัวเองดู โดยร่วมมีการโชว์ภาพบ้านที่เสมือนโดนอุทกภัยเล่นงานกันในแฮชแท็ค #ShowUsYourBuilds ในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ซึ่งก็ถือเป็นสีสันรับภาคเสริมใหม่กันไป

แม้กระนั้นในแฮชแท็คเดียวกันนี้ก็มีบ้านบิลต์ใหม่สวยๆ โดยใช้ Tool ของภาคเสริมใหม่มาโชว์ด้วยเช่นกัน ใครเป็นแฟน The Sims 4 ก็ลองเข้าไปรับชมไอเดียบ้านหรือความฮากันได้ ขณะที่ตัวเกมก็กำลังลดราคาใน Origin และ Steam อยู่ในขณะนี้ทุกภาค เว้นแต่ Cottage Living ที่เพิ่งออกใหม่ครับ ใครเล็งภาคเสริมตัวไหนอยู่ก็ไปหวดกันได้จ้า

ที่มา: https://www.pcgamer.com/sims-players-are-flooding-their-homes-with-the-new-pond-tool/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้