เกมวางแผนปล้น Heist Simulator เปิดให้ทดสอบแล้วบน Steam

Heist Simulator เกมแนววางแผนปล้นอันแยบยลจากผู้พัฒนา RogueCode กับ SkyBage ได้ถูกผู้จัดจำหน่าย No More Robots นำมาเปิดตัว พร้อมเปิดให้ชาวเกมได้ลองเข้าร่วมทดสอบแล้วบน Steam

Heist Simulator เป็นเกมแนววางแผนปล้นมุมมองด้านบน ที่ผู้เล่นจะได้วางแผนให้ตัวละครจำนวนหนึ่ง ที่มีความสามารถโดดเด่นกันคนละแบบบุกปล้นสถานที่เป้าหมาย อย่างตัวละครประเภท Hacker จะเชี่ยวชาญด้านอิเล็กทรอนิกส์หรือ Acrobat จะเคลื่อนไหวได้รวดเร็ว

ซึ่งผู้เล่นก็ต้องบริหารจัดการ ให้การทำงานของทีมปล้นสอดคล้องกันอย่างจังหวะที่ Hacker ปลดการทำงานของระบบป้องกัน Acrobat ก็จะบุกเข้าไป ทำให้ได้ความตื่นเต้นเหมือนกับกำลังดูหนังอยู่

แต่ความเจ๋งของเกม Heist Simulator ยังไม่จบเท่านี้ เพราะผู้เล่นสามารถ “ออกแบบสถานที่ปล้นได้เอง” และยังมีความอิสระสูงมากด้วยเครื่องมือกว่า 8,500 อย่าง ที่มีตั้งแต่ของตกแต่งไปจนถึงกับดัก ซึ่งแน่นอนว่าด่านที่สร้างมานี้สามารถนำไปแชร์ให้ผู้เล่นคนอื่นมาปล้นได้ และถ้าหากฝั่งคนปล้นมาติดกับดักที่เราสร้างก็น่าจะเกิดความฟินน่าดูเลยทีเดียว

ซึ่งในส่วนของการทดสอบที่กำลังเปิดอยู่นั้น จะมีด่าน Tutorial และการทดลองสร้างด่านพร้อมเครื่องมือจำนวนหนึ่ง อีกทั้งยังสามารถแชร์ด่านได้ด้วย ใครที่สนใจเกมแนวนี้ก็อย่าลืมไปทดลองเล่นกันดู ส่วนกำหนดวางจำหน่ายยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา

ที่มา https://automaton-media.com/articles/newsjp/20210724-170051/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้