เกมดูแลไอดอล Idol Manager จะมีระบบข่าวฉาว และการถูกบูลลี่

Idol Manager เกมจำลองเป็นโปรดิวเซอร์เลี้ยงดูไอดอล จากผู้พัฒนารัสเซีย Glitch Pitch ที่กำลังจะวางจำหน่ายโดย PLAYISM บน Steam วันที่ 27 กรกฎาคม ได้แย้มรายละเอียดของเกม เพื่อเพิ่มความอยากเล่น และแสดงให้เห็นว่านี่ไม่ใช่เกมไอดอลธรรมดา

โดยเกม Idol Manager ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นโปรดิวเซอร์ ที่ต้องบริหารจัดการไอดอลในสังกัดให้โด่งดังยิ่งกว่าไอดอลกลุ่มอื่นๆ ด้วยการฝึกฝนพวกเธอ แล้วพาไปออกงานตามอีเวนท์ต่างๆ และยังสามารถเลือกพาไปจัดกิจกรรมแบบโซโล่ เป็นยูนิต หรือพาไปทำกิจการร้านคาเฟ่ก็ได้

ทำให้มันเป็นเกมที่ค่อนข้างเปิดกว้างมากสำหรับเกมแนวไอดอล แต่สิ่งเหล่านี้ก็ยังพอหาได้ในเกมไอดอลทั่วไป ซึ่งสิ่งที่ทำให้เกม Idol Manager แตกต่างจากเกมอื่นก็คือ เมื่อไอดอลมีชื่อเสียงข่าวฉาวก็จะเริ่มตามมา

ซึ่งไอดอลที่คว้าอันดับหนึ่งไปได้ก็จะมีชื่อเสียงแบบพุ่งพรวดๆ แต่ก็จะเสี่ยงตกเป็นเป้าของการกลั่นแกล้ง และเกมนี้ก็จะล้ำมากตรงที่ผู้เล่นสามารถออกเดทกับไอดอลในสังกัดได้ด้วย แต่การกระทำนี้จะสร้างความเสียหายให้กับชื่อเสียง นอกจากนี้ยังมีเรื่องของนักเลงคีย์บอร์ดมาป่วนคลิป หรือข่าวฉาวว่าไอดอลไปมีแฟนด้วย ทำให้การแก้ปัญหาเหล่านี้คือจุดสำคัญของเกมเลย

ดังนั้นใครที่อยากรู้ว่าการดูแลไอดอลมันยากเย็นสาหัสแค่ไหนก็อย่าลืมไปซื้อมาเล่นกัน นอกจากนี้ตัวเกมยังรองรับ Steam Workshop ทำให้สามารถสร้างไอดอลของตัวเองขึ้นมาได้ด้วย

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2021/07/21/110550.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้