Idol Manager เกมจำลองเป็นผู้จัดการวงไอดอล กำลังลดราคาบน Steam

Idol Manager เป็นเกมแนวซิมูเลชั่นที่จะพาคุณไปรับบทเป็นผู้จัดการวงไอดอล โดยในขณะที่เหล่าไอดอลกำลังฝึกฝน เราจะต้องตัดสินใจเลือกคนที่เก่งที่สุด และเลือกที่จะกำจัดจุดอ่อนภายในวง ทั้งนี้การใช้ชีวิตของไอดอลเหล่านี้จะเป็นส่วนหนึ่งของธุริจและชีวิตของคุณหากใครที่ชื่นชอบเกมในแนวนี้ ถือว่าได้จังหวะเหมาะเพราะตัวเกมกำลังลดราคาอยู่บน Steam อยู่พอดี!

ในฐานะผู้จัดการวงไอดอลนอกจากจะต้องดูแลการใชชีวิตของเหล่าศิลปินแล้ว คุณจำเป็นต้องคอยระวังพวกข่าวฉาว เพราะต้องไม่ลืมว่าจะมีพวกนิตยสารซุบซิบหรือคู่แข่งที่จะจ้องทำลายธุรกิจนี้ของคุณ นี่คือสิ่งที่ต้องตัดสินใจและจัดการกับวิกฤตินี้ให้ได้เมื่อมันมาถึง แน่นอนว่าศิลปินภายในวงอาจจะมีกระทบกระทั้งกันบ้าง ดังนั้นคุณจึงต้องคอยจัดการความบาดหมางภายในหรือการกลั่นแกล้งกันภายในวงให้หมดไป และเพื่อให้กลุ่มไอดอลมีชื่อเสียง คุณจำเป็นต้องหาทางโปรโมทให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ไม่ว่าเป็นการทำเพลง จัดคอนเสิร์ต การออกโชว์ทางทีวี หรือทัวร์ต่างประเทศ เป็นต้น ทุก ๆ การตัดสินใจนั้นจะส่งผลต่อฉากจบด้วย

Idol Manager กำลังลดราคาบน Steam เหลือเพียง 173.40 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 16 มกราคม 2024) เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของเกมเพิ่มเติมได้ที่ https://store.steampowered.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้