Diablo II: Resurrected ประกาศวันวางจำหน่ายบน PC และคอนโซลเดือนกันยายนนี้

Play Video
เก็บเงินรอไว้ได้เลย!

Blizzard Entertainment ได้ออกมาเผยวันวางจำหน่ายของ Diablo II: Resurrected ออกมาแล้ว นั่นคือวันที่ 23 กันยายน 2021 ทั้งนี้ทางค่ายพ่อมดน้ำแข็งยังได้ออกมาเผยเทรลเลอร์โชว์เกมเพลย์ตัวใหม่ออกมาด้วย ว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

ตัวเกมถูกปรับปรุงในหลายๆ ด้าน

Diablo II: Resurrected หรือ Diablo II เวอร์ชั่นรีมาสเตอร์นั้นจะได้รับการปรับปรุงในเรื่องของระบบกราฟิกที่จะรองรับทั้ง 16:9 และ 21:9 โดยสมบูรณ์ทั้งฉากและอินเตอร์เฟซที่ถูกต่อเติมและเพิ่มรายละเอียดเข้ามา อินเตอร์เฟซทั้งหมดจะถูกสร้างขึ้นมาใหม่ให้สวยงามและคมชัดขึ้นโดยที่ยังอิงจากต้นฉบับ

ความมันส์ที่ยกระดับไปอีกขั้น!

ตัวเกมยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบการเก็บเงินที่หล่นบนพื้นโดยอัตโนมัติ, ปุ่มย้ายของจากช่องสัมภาระไปเก็บในหีบโดยอัตโนมัติ, ปุ่มสุ่มของอัตโนมัติในร้านค้า นอกจากนี้ยังสามารถนำเซฟเกมจาก Diablo II เวอร์ชั่นดั่งเดิมมาใช้กับภาค Resurrected ได้อีกด้วย

ขอย้ำอีกครั้ง! Diablo II: Resurrected จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 กันยายน 2021 บนแฟลตฟอร์ม PC, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch งานนี้เก็บเงินรอกันเอาไว้ได้เลยครับ…

หมายเหตุ: เพื่อนๆ สามารถเข้าไปอ่านบทความ “รีวิว Diablo II: Resurrected (Technical Alpha) นรกขุมนี้ที่เราคุ้นเคย” กันได้ที่ลิงค์ www.online-station.net

ที่มา: www.youtube.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้