รวม 5 เกมแนว FPS ที่หวังใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เล่นในปีนี้

ไม่ว่ายุคสมัยใด First-Person Shooters (FPS) หรือเกมแนวเดินหน้ายิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งนั้นถูกจัดว่าเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่ได้รับความนิยมเสมอมาและในปีนี้ก็คาดว่าน่าจะมีเกม FPS ออกมาให้เราได้เล่นกันอย่างมาก แต่จะมีเกมไหนที่โดนใจกันบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

ตัวอย่างสภาพแวดล้อมภายในเกม

Far Cry 6
ข้อมูล: store.ubi.com

ภายในเกมคุณจะได้รับบทเป็น Dani Rojas ประชาชนคนหนึ่งที่ไม่เห็นด้วยและกลายมาเป็นนักรบกองโจรติดอาวุธลุกขึ้นปฏิวัติระบบการปกครองเผด็จการในครั้งนี้ Far Cry 6 จะมีแผนที่ที่กว้างใหญ่ ในภูมิประเทศที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นฉากในเมืองใหญ่ ป่าเขตร้อน ชายหาด และเชื่อว่าน่าจะมีภารกิจหลักและรองที่น่าสนใจ


ตัวเกมนำเสนอรูปแบบการเล่นที่มีเอกลักษณ์และระบบกราฟิกที่ดูแล้วชวนขนลุก

Scorn
ข้อมูล: store.steampowered.com

Scorn เป็นแนวสยองขวัญมุมมองบุุคคลที่หนึ่ง โดยทางทีมงาน EBB Studio นั้นออกเป็นฉากบรรยากาศภายในเกมที่การเล่นที่มีเอกลักษณ์กราฟิกที่ดูแล้วชวนขนลุก ตัวเกมมาพร้อมด้วยอาวุธชีวภาพแปลกๆ ที่หลุดโลกเกินห้ามใจ เท่านั้นยังไม่พอศัตรูภายในเกมก็ดูน่ากลัวมากๆ อีกทั้งยังมีการแก้ปริศนาอีกด้วย


อีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองมากๆ

S.T.A.L.K.E.R. 2
ข้อมูล: www.stalker2.com

S.T.A.L.K.E.R. 2 เป็นเกมแนว FPS บนโลกเปิดที่ผสมเอาความสยองขวัญกับบรรยากาศภายในเกมที่ตึงเครียดเข้าไว้ด้วยกัน การตัดสินใจต่างๆ ภายในเกมของผู้เล่นจะส่งผลต่อการเล่นเกม และฉากจบก็จะมีหลายแบบ ตัวเกมจะรองรับระบบ Ray-tracing และคุณภาพกราฟิกระดับ 4K Ultra HD ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากๆ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายในปีนี้อะนะ…


มีข่าวลือเกี่ยวกับ Battlefield ภาคใหม่ออกมาอย่างมากมาย

Battlefield 6 (2021)
ข้อมูล: –

ทาง EA ได้ออกมายืนยันว่าตัวเกม Battlefield ภาคใหม่ปี 2021 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและก็มีข่าวลือต่างๆ นานาเกี่ยวกับเกมนี้ออกมาอย่างมากมาย ไล่มาตั้งแต่ ตัวเกมจะกลับคืนสู่สมรภูมิรบในปัจจุบัน และได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม Battlefield 3 พร้อมรองรับโหมดผู้เล่นหลายคนที่จะรองรับผู้เล่นมากถึง 128 คน ขอย้ำว่าข้อมูลเหล่านี้เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น คงต้องรอคำยืนยันอย่างเป็นทางการจากทาง EA อีกทีครับ


กัปตันไพรซ์จะมาปรากฏในภาคใหม่นี้ด้วยหรือป่าว คงต้องติดตามกันดู

Call of Duty (2021)
ข้อมูล: –
ซีรีส์ Call of Duty นั้นออกมาให้เราได้สัมผัสกันทุกปี ซึ่งตอนนี้ทางค่าย Activision Blizzard ยังคงปิดปากเงียบไม่มีการเผยข้อมูลออกมาแต่อย่างใด แต่กระนั้นก็มีข่าวลือออกมาว่าทีม Sledgehammer Games จะเข้ามารับไม้พัฒนาเกม Call of Duty (2021) ภาคใหม่ที่จะใช้สงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นตัวดำเนินเรื่องราว และเชื่อว่าในเร็วๆ นี้อาจจะมีรายละเอียดของเกมนี้เพิ่มเติมก็เป็นได้


และนี่ก็เป็นบทความ 5 เกมแนว FPS ที่หวังใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เล่นในปีนี้ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะแนะนำเกมอะไรเพิ่มเติมก็สามารถโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้