สุดยอดเกมเมอร์ ขอปราบบอสใน Sekiro ทุกวันจนกว่าเกม Elden Ring จะวางขาย

เกม Elden Ring นั้นเคยมีการเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน E3 2019 ครับ ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้ไม่น้อย เนื่องจากเป็นผลงานการสร้างโดยคุณฮิเดทากะ มิยาซากิ ที่ให้กำเนิดเกมตระกูล Souls ทั้งหลาย รวมถึง Bloodborne และ Sekiro: Shadows Die Twice ด้วย ทว่าตอนนี้เกมดังกล่าวก็ยังไม่ประกาศวันจำหน่ายแต่อย่างใด

ล่าสุดก็เพิ่งมีกระแสฮือฮาในเว็บไซต์ Reddit ครับ โดยยูสเซอร์หนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Atijohn ผู้ซึ่งรอคอยการวางจำหน่ายของเกม Elden Ring อย่างใจจดใจจ่อ ก็ได้ตั้งเป้าว่าตนเองจะปราบ Isshin ที่เป็นบอสใหญ่ของเกมให้ได้วันละครั้ง และจะทำไปจนกว่าเกม Elden Ring จะวางขายเลยทีเดียว

สำหรับภารกิจของ Atijohn ได้เริ่มมากระทั่งวันนี้ (8 มีนาคม) ก็เป็นวันที่ 14 เข้าไปแล้ว โดยเมื่อวานนี้ (7 มีนาคม) เจ้าตัวได้ทำการโพสต์คลิปเพื่อให้สมาชิกเว็บไซต์คนอื่น ๆ ได้ชมกัน ซึ่งเขาได้โชว์การปราบ Isshin แบบไม่ใช้ไอเทมช่วยใด ๆ รวมถึงขวดน้ำเต้าที่ใช้ฟื้นพลังชีวิตด้วย

Defeating Isshin charmless, bell demon, no healing every day until Elden Ring is out (day 13) from r/Sekiro

ดูท่าทางแล้ว Atijohn อาจจะได้เห็นหน้า Isshin จนเบื่อกันไปข้างแน่นอน เผลอ ๆ อาจจะมีคลิป No Damage ตามมาให้ชมในอนาคตอันใกล้ด้วยก็ได้ ก็ขอเอาใจช่วยให้เกมวางขายเร็ว ๆ นะครับ เผื่อเจ้าตัวจะได้พ้นวงจรนี้เสียที

เครดิต: PCGameSN


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้