รวม 10 เกมน่าเล่นในปี 2021 งานนี้ปูเสื่อรอกันเอาไว้ได้เลย!

ในปีที่ผ่านมา เชื่อว่าเพื่อนๆ คงจะได้เล่นเกมอย่างสนุกสนาน เพราะมีเกมในระดับคุณภาพคับแก้วออกมาให้เราได้สัมผัสกันอย่างมากมายทำให้หลายๆ คนอาจจะคิดคำนึงว่าในปี 2021 นี้ละจะมีเกมอะไรที่น่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าทางทีมงาน Online Station จัดให้ ว่าแล้วไปดูพร้อมกันครับว่ามีเกมอะไรน่าเล่นบ้าง

บทสรุปส่งท้ายของมือล่าสังหาร Agent 47

Hitman 3
วันวางจำหน่าย:
20 มกราคม 2021
แพลตฟอร์ม:
PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X, Stadia
Hitman 3 จะเป็นภาคบทสรุปส่งท้ายของไตรภาค World of Assassination โดยทางทีมผู้พัฒนาได้กล่าวว่าในภาคนี้ตัวเกมจะบอกเล่าเรื่องราวที่ซีเรยสจริงจังกว่าเดิม Agent 47 เองจะมีภารกิจที่ท้าทายและลอบเร้นลอบสังหารเป้าหมายที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม และดูเหมือนว่าพัฒนา Hitman 3 จบ ทางทีม IO Interactive ก็มีงานใหม่มารอ อยู่แล้วด้วย


คอเกมแนวสยองขวัญไม่ควรพลาด

The Medium
วันวางจำหน่าย:
28 มกราคม 2021
แพลตฟอร์ม:
PC, Xbox Series X และ S
The Medium เป็นเกมแนวสยองขวัญเชิงจิตวิทยานำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับโลกที่ดำมืด ผู้เล่นจะมีพลังเหนือธรรมชาติและต้องออกค้นหาความลับต่างๆ และผชิญหน้ากับเหล่าวิญญาณร้าย ตัวเกมยังรองรับความละเอียด 4K และระบบ Ray-Tracing ด้วย เชื่อว่าทีม Bloober Team ซึ่งเคยฝากผลงานเกมดังๆ หลายเกม เช่น Layers of Fear, Observer, Blair Witch จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน


อีกหนึ่งเกมน่าเล่นแห่งปี

Outriders
วันวางจำหน่าย:
1 เมษายน 2021
แพลตฟอร์ม:
PC, PS4, PS5, Xbox Series X และ S
เป็นเกมแนวเดินหน้ายิงที่รองรับผู้เล่นแบบ Co-op จำนวน 1-3 คน โดยตัวเกมจะกล่าวถึงมนุษย์กลุ่มหนึ่งที่อพยพมาจากโลก พวกเขาได้มาถึงดาวดวงใหม่ที่เต็มไปด้วยปริศนาและมันยังมอบพลังพิเศษแก่ผู้มาเยือนเพื่อต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาด ตัวเกมพัฒนาโดยทีมงาน People Can Fly ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือไว้กับเกมดังอย่าง Painkiller และ Bulletstorm อีกด้วย


เผชิญหน้ากับบอสสุดโหด

Nioh 2 – The Complete Edition
วันวางจำหน่าย: 5 กุมภาพันธ์ 2021
แพลตฟอร์ม: PC
จัดเป็นอีกหนึ่งเกมแนว Action-RPG ที่ท้าทายผู้เล่นในทุกย่างก้าว โดยภายใน Nioh 2 – The Complete Edition นั้นจะประกอบด้วยตัวเกมภาคหลักและเนื้อเรื่องเสริม โดยจุดเด่นของเกมนี้คงหนีไม่พ้นในเรื่องของเกมเพลย์ การเผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูและบอสสุดโหด ตัวละครมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใครที่ชอบซีรีส์เกมแนว Dark Souls ไม่ควรพลาดเกมนี้เช่นกันครับ


Little Nightmares II มีองค์ประกอบศิลป์ที่มีเอกลักษณ์

Little Nightmares II
วันวางจำหน่าย:
11 กุมภาพันธ์ 2021
แพลตฟอร์ม: PC, PS4, PS5, Xbox Series X และ S, Nintendo Switch
Little Nightmares II เป็นเกมแนวผจญภัยแก้ปริศนา ที่มีเนื้อเรื่องกล่าวถึงตัวละครที่เป็นเด็กชายที่มีชื่อว่า Mono ได้ติดอยู่ในโลกบิดเบือนที่เต็มไปด้วยปีศาจชั่วร้าย และจะได้พบเจอกับ Six หญิงสาวในชุดเสื้อกันฝนสีเหลือง ช่วยกันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ภายใน The Signal Tower ตัวเกมมีกราฟิกที่มีเอกลักษณ์ผ่านองค์ประกอบศิลป์ที่น่าสนใจ มีการแก้ปริศนาที่ท้าทาย ถือเป็นอีกหนึ่งเกมน่าเล่นครับ


มีข่าวลือว่าตัวเกมจะลงบน PC และคอนโซลด้วย

Monster Hunter Rise
วันวางจำหน่าย: 26 มีนาคม 2021
แพลตฟอร์ม: Nintendo Switch
Monster Hunter Rise เกมภาคใหม่ในซีรีส์ Monster Hunter ที่ผู้เล่นจะได้เผชิญเหล่ามอนสเตอร์สุดโหดที่หลากหลายและท้าทายกว่าเดิม เพิ่มประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่นตัวเกมรังสรรค์ด้วย RE Engine ถึงแม้ว่าตอนนี้ตัวเกมมีกำหนดลงให้กับ Nintendo Switch เท่านั้น แต่ก็ยังมีข่าวลือไปต่างๆ นานา ว่าตัวเกมอาจจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC และคอนโซลอีกด้วย


ผู้พัฒนาอย่าง Turtle Rock ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน!

Back 4 Blood
วันวางจำหน่าย: 23 มิถุนายน 2021
แพลตฟอร์ม: PC, PS4, PS5, Xbox Series X และ S
ตัวเกมจะเป็นแนวเดินหน้ายิงในรูปแบบ Co-op จำนวน 4 คนที่ผู้เล่นจะได้ผจญภัยและเอาตัวรอดไปในโลกซอมบี้โดย Back 4 Blood นั้นพัฒนาโดยทีมงาน Turtle Rock อดีตผู้สร้างเกม Evolve และ Left 4 Dead นั่นเอง!


เรื่องราวที่มืดมนและสยองขวัญไปอีกขั้น

Resident Evil Village
วันวางจำหน่าย: ปี 2021
แพลตฟอร์ม: PC, PS5, Xbox Series X และ S
สานต่อความสยองขวัญเอาตัวรอดไปอีกระดับกับ Resident Evil Village ที่ในครั้งนี้จะมีเนื้อเรื่องต่อจาก Resident Evil 7 กล่าวถึงตัวละครที่เราคุ้นเคยอย่าง Ethan และ Mia ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ผู้เล่นจะได้พบเจอกับศัตรูหน้าใหม่ ทั้งแม่มด มนุษย์หมาป่า และสัตว์ประหลาดนานาชนิด แน่นอนว่าเราจะได้เห็นตัวละครสำคัญอย่าง Chris Redfield อีกด้วย ตัวเกมจะถูกรังสรรค์ด้วย RE Engine ทาง Capcom ยังไม่ได้ประกาศการวางจำหน่ายอย่างเป็นทาการ แต่บอกกว้างๆ เอาไว้ว่าเป็นปี 2021ยังไงต้องรอติดตามกันต่อไป


เราจะได้สัมผัสเรื่องราวของกอลลัมในรูปแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

The Lord of the Rings: Gollum
วันวางจำหน่าย: ปี 2021
แพลตฟอร์ม: PC, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch
The Lord of the Rings: Gollum จะเป็นเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัย ผู้เล่นจะได้สัมผัสเรื่องราวรายละเอียดของกอลลัมในมุมมองที่เราไม่ได้เคยเห็นมาก่อน แม้ตัวตัวกอลลัมจะไม่ใช่นักสู้ผู้แข็งแกร่ง แต่เขากลับมีความสามารถในการลอบเร้นสังหารศัตรู ปีนป่ายและกระโดดตัวเกมยังมีระบบการตัดสินใจที่มีผลต่อตัวกอลลัม เลือกที่จะจมอยู่ในโลกมืดหรือเลือกเข้าสู่อดีตของสมีโกล ขึ้นอยู่กับกับตัดสินใจของคุณ


สงครามการปฏิวัติบนเกาะสวรรค์ยารากำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

Far Cry 6
วันวางจำหน่าย:
ปี 2021
แพลตฟอร์ม: PC, PS4, PS5, Xbox Series X และ S
ใน Far Cry 6 เหล่าเกมเมอร์จะได้ไปสัมผัสสงครามการปฏิวัติบนเกาะสวรรค์ยารา โดยภายในประเทศนี้นั้นมีการปกครองโดย Anton Castillo ผู้นำเผด็จการสุดเหี้ยมโหด ภายในเกมจะมีแผนที่ที่กว้างใหญ่ ในภูมิประเทศที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นฉากในเมืองใหญ่ ป่าเขตร้อน ชายหาด และเชื่อว่าน่าจะมีภารกิจหลักและรองที่น่าสนใจ


ปี 2021 จะเป็นปีที่มีเกมดีๆ ออกมาให้เล่นเพียบ

เชื่อว่าในปี 2021 จะเป็นอีกหนึ่งปีที่จะมีเกมในระดับคุณภาพออกมาให้พวกเราเหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัส และถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนต้องการแนะนำเกมอื่นมาเพิ่มเติม อย่าลืมโพสต์บอกเล่ากันเข้ามานะครับ

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้