รวม 5 เกมบน PC ในปี 2020 ที่มีกราฟิกสุดอลังการ

เรียกว่าอีกไม่กี่วันปี 2020 ก็จะผ่านพ้นไป ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่พวกเราเหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสเกมดีๆ ดังๆ ที่ตบเท้าทยอยออกมาวางจำหน่ายกันแทบทุกเดือน และในวาระที่จะเข้าสู่ปีใหม่ ทางทีมงาน Online Station เลยขอรวบรวม 5 เกมบน PC ในปี 2020 ที่มีกราฟิกสุดอลังการมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ส่วนจะเป็นเกมไหนบ้างไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

รองรับระบบ Ray Tracing

ลำดับที่ 5 Call of Duty: Black Ops Cold War
ไม่เป็นที่น่าแปลกใจ หากเกม Call of Duty: Black Ops Cold War จะติดอยู่ในลิสต์เกมที่มีกราฟิกสุดอลังการในลำดับที่ 5 เพราะ Black Ops Cold War นั้นรองรับระบบกราฟิกเต็มสูบบน PC ไม่ว่าจะเป็นการระบบ Ray Tracing ที่ช่วยทำให้แสง เงาภายในเกมออกมาได้อย่างสมจริง, โมเดลตัวละครที่มีรายละเอียดสูง, เกมเพลย์และฉากการระเบิดที่ลื่นไหล ใครที่มีคอมพ์สเป็คเทพๆ รับรองว่าเล่นเกมนี้ได้อย่างเต็มอรรถรสแน่นอน


ด้วยศักยภาพของ id Tach 7 ทำให้ได้ภาพกราฟิกที่สวยงาม

ลำดับที่ 4 Doom Eternal
สำหรับเกม Doom Eternal ขับเคลื่อนด้วยเอนจิ้น id Tach 7 มันช่วยแสดงภาพกราฟิกได้อย่างเหลือเชือบนเครื่อง PC เพื่่อนๆ จะสังเกตได้จากโมเดลตัวละครและฉากต่างๆ ที่เต็มไปด้วยรายละเอียด อนิเมชั่นการเคลื่อนไหวของตัวละครก็ดูลื่นไหล ส่วนฉากต่อสู้ยิงปะทะกับเหล่าสัตว์ประหลาดนั้นสวยงามอลังการช่วยเพิ่มความสนุกให้กับตัวเกมได้เป็นอย่างดี อีกทั้งตัวเกมยังไม่กินสเป็คมากนัก เครื่องระดับกลางๆ ก็สามารถรันภาพกราฟิกและเฟรมเรตได้อย่างน่าประทับใจ


รองรับละเอียดระดับ 4K

ลำดับที่ 3 Death Stranding
ทางทีมงาน Kojima Productions ได้นำเอาเอนจิ้น Decima ที่ทีมงาน Guerrilla Games ใช้ในการสร้าง Horizon Zero Dawn มาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับเกมของตัวเอง ทำให้การแสดงผลของตัวเกม Death Stranding บน PC นั้นสวยงามสมจริงอย่างมาก ตัวเกมรองรับความละเอียดระดับ 4K ตลอดจนเฟรมเรตที่สูง ฉากคัตซีนที่ถูกถ่ายทอดผ่านกระบวนการสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยม ตัวเกมยังรองรับเทคโนโลยี DLSS ของการ์ดจอค่าย NVIDIA อีกด้วย


ตอนนี้ Cyberpunk 2077 แบ่งแยกเป็น 2 พวกคือ ชอบ และ เกลียด

ลำดับที่ 2 Cyberpunk 2077
ถึงแม้ว่า Cyberpunk 2077 จะมีปัญหาและเกิดบั๊กค่อนข้างเยอะบนเครื่องคอนโซลเจนเก่าอย่าง PS4 หรือ Xbox-One แต่การแสดงประสิทธิภาพกราฟิกบน PC นั้นต้องขอบอกว่ามันสวยงามอลังการเอามากๆ ตัวละครที่เต็มไปด้วยรายะเอียด เมือง Night City ที่เต็มไปด้วยชีวิต ชีวา ยิ่งตอนกลางคืนต้องขอบอกว่าสวยงาตามากๆ หากเพื่อนๆ มีคอมพ์เทพเอาไว้ใช้งานด้วยละก็รับรองว่าตัวเกมจะไม่ทำให้ผิดหวัง แน่นอนว่าตัวเกมยังรองรับระบบ Ray Tracing ด้วย


กราฟิกสวยสมจริงเหมือนภาพถ่าย

ลำดับที่ 1 Microsoft Flight Simulator
Microsoft Flight Simulator คือเกมที่นำเสนอภาพกราฟิกได้อย่างน่าประทับใจมากที่สุดในปี 2020 ไล่ไปตั้งแต่ รายละเอียดของตัวเครื่องบิน สภาพแวดล้อมและสภาพอากาศต่างๆ ในแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็น ลม พายุ ฟ้าผ่า ปรากฏการณ์รุ้งกินน้ำ และอื่นๆ ซึ่งมันเหมือนจริงเหมือนหลุดออกมาจากรูปถ่าย ถือเป็นอีกหนึ่งเกมจำลองการบินที่สมจริงมากที่สุดในตอนนี้เลยละครับ


Death Stranding เกมในดวงใจของใครหลายๆ คน

และนี่ก็เป็นบทความ “รวม 5 เกมบน PC ในปี 2020 ที่มีกราฟิกสุดอลังการ” เอาเป็นว่าพื่อนๆ คนไหนมีความคิดเห็นอย่างไรสามารถโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้เช่นเคยครับ

ที่มา: dsogaming

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้