แคสเตอร์ – สตรีมเมอร์ สังกัดออนไลน์ สเตชั่นกวาดรางวัล ในงาน “THAILAND ZOCIAL GAMING AWARDS 2020”

นับเป็นปีทองของวงการเกมอย่างแท้จริง ที่ทาง ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลมีเดีย และผู้จัดงาน THAILAND ZOCIAL AWARD มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบรางวัลให้กับผู้ที่มีผลงานโดดเด่นในโลกโซเชียล โดยปีนี้ถึอเป็นครั้งแรกกับการประกาศรางวัลโซเชียลของวงการเกม และ อีสปอร์ต ให้กับเกมเมอร์ตัวจริงในประเทศไทย เพื่อยกระดับวงการเกมเมอร์ รวมถึงยกย่องผู้ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่ได้รับการยอมรับจากคนในวงการเกมและโซเชียลมีเดีย

โดยในงานนี้ Online Station ผู้นำธุรกิจสื่อดิจิทัลด้านเกมของไทย ตอกย้ำความเป็นตัวจริงสายเกมส่ง แคสเตอร์ และ สตรีมเมอร์ในสังกัด กวาดรางวัลไปได้ถึง 4 รางวัล ได้แก่ “Wanoiz” ได้รับรางวัล The most popular Multiplayer Online Battle Arena Game 2020 รางวัลสำหรับนักกีฬา Esport ในการแข่งขันเกมประเภท MOBA ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย , “Ezqelusia ” ได้รับรางวัล The most popular Battle Royal Game 2020 รางวัลสำหรับนักกีฬา Esport ในการแข่งขันเกมประเภท Battle Royal ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย , “TDKeane ได้รับรางวัล The most popular Sport Game player 2020 รางวัลสำหรับนักกีฬา Esport ในการแข่งขันเกมประเภท Sports ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย และปิดด้วย “KirosZ” ได้รับรางวัล The most popular Game caster 2020 รางวัลสำหรับนักพากย์เกม ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย

สำหรับงาน Thailand Zocial Gaming Awards 2020 นี้มอบรางวัลถึง 33 รางวัล ให้กับเหล่า Game Publisher, Game Creator, e-Sport Player, e-Sport club, Game caster รวมถึง Devices และ Gadget โดยแบ่งเป็น 7 กลุ่มรางวัล ดังนี้

1.The most popular game publisher จำนวน 13 รางวัล
2.The most popular game creator จำนวน 2 รางวัล
3.The most popular game creator by platform จำนวน 2 รางวัล
4.The most popular e-Sport Player and e-Sport club จำนวน 8 รางวัล
5.The most popular game caster จำนวน 1 รางวัล
6.The most popular game devices & gadget จำนวน 5 รางวัล
7.Special Awards จำนวน 2 รางวัล

Ezqelusia
Ezqelusia
TDKeane
TDKeane
Wanoiz
Wanoiz
KirosZ
KirosZ

ทาง Online Station ก็ขอแสดงความยินดีกับทุกรางวัล รวมถึง ครีเอเตอร์ และ สตรีมเมอร์ ทั้ง 4 คนที่ทำผลงานให้เป็นที่ยอมรับ และ สามารถคว้ารางวัลมาให้พวกเราได้ภาคภูมิใจ

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน Online Station Influencer Network เพื่อรับเคล็ดลับสุดพิเศษจากวงใน คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ที่จะช่วยให้คำปรึกษาสอนเทคนิค พัฒนาคุณภาพผลงาน ยอดวิว และการสร้างโอกาสทางรายได้ในช่องทางใหม่ ๆ สำหรับครีเอเตอร์และสตรีมเมอร์ที่ต้องการทราบเรื่องการทำวิดีโอให้กลายเป็นอาชีพได้ในแบบมืออาชีพ สมัครเลย : https://bit.ly/2TC0z5Q

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้