10 อันดับเกม ที่เล่นแล้วเครียดที่สุด วัดจากความเร็วในการเต้นของหัวใจ

10 อันดับเกมที่เล่นแล้วเครียดที่สุด

US gambling ร่วมกับ BonusFinder ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการพนัน ได้ทำแบบสำรวจจัด 10 อันดับเกม ไหนที่เล่นแล้วเครียดที่สุด โดยใช้วิธีวัดระดับความเร็วในการเต้นของหัวใจ

ส่วนเกมที่นำมาทดสอบก็ล้วนเป็นเกมดังทั้งบนคอนโซล มือถือสมาร์ทโฟนและ PC จำนวน 16 เกม เช่น Call of Duty, The Sims หรือแม้แต่ Among Us จะมีเกมไหนติด 10 อันดับเกม ที่เล่นแล้วเครียดมากที่สุด บ้างหากพร้อมแล้วเราไปชมกันเลย

10 อันดับเกมและค่าการเต้นของหัวใจ

10 อันดับเกม
10 อันดับเกมและค่าการเต้นของหัวใจ

ผลจากการทดลองดังกล่าว ปรากฏว่าผู้เล่นเกม Mario Kart จาก Nintendo มีอัตราการเต้นเฉลี่ยของหัวใจระหว่างที่เล่นสูงเป็นอันดับ 1 โดยค่าเฉลี่ยปกติ 64 BPM ได้ขึ้นมาที่ 85 BPM และยังพบว่าในรอบการวิ่งสุดท้ายก่อนเข้าเส้นชัยค่าอะดรีนาลีนจะพุ่งสูงเป็นพิเศษ และความคิดที่กังวลว่าจะเจอกระดองเต่าแดง เต่าฟ้า หัวกระสุนและอื่นๆ ก็ยิ่งทำให้ผู้เล่นเกมเกิดความเครียดขึ้นมาระดับหนึ่งด้วย

แต่ถ้าหากนับจากอันดับเกมที่มีอัตราการเต้นของหัวใจแบบพีคสูงที่สุด อันดับที่หนึ่งจะเปลี่ยนเป็นเกม Dark Souls III แทน และถ้าหากเป็นช่วงที่ต่อสู้กับบอส Darkeater Midir จะพุ่งขึ้นมาที่ 127 BPM ที่สูงมาจากค่าเฉลี่ยปกติ 64 BPM เป็นเท่าตัวแสดงให้เห็นว่ามันเป็นบอสที่โหดสุดๆ และเป็นเกมที่เครียดจริง ส่วนเกม 5 อันดับแรกที่มีค่าพีคสูงสุดก็มีดังนี้

อันดับ 5 Fifa Football

Fifa Football
อันดับ 5 Fifa Football

อันดับ 4 Street Fighter

Street Fighter
อันดับ 4 Street Fighter

อันดับ 3 Mario Kart

Mario Kart
อันดับ 3 Mario Kart

อันดับ 2 Fall Guys

Fall Guys
อันดับ 2 Fall Guys

อันดับ 1 Dark Souls

Dark Souls
อันดับ 1 Dark Souls

ที่มา https://www.bonusfinder.com/
Arms

True Superfiber
True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้