Harada เดือด! ประเด็น Tekken 7 มีการปล่อยแพตช์ใหม่ ให้สตรีมเมอร์บางคนเล่นก่อน

Harada เดือด! ประเด็น Tekken 7 มีการปล่อยแพตช์ใหม่ ให้สตรีมเมอร์บางคนเล่นก่อน

     กลายเป็นประเด็นดราม่าเสียแล้ว หลังจากที่ Bandai Namco ของฝั่งยุโรป ได้มีการปล่อยแพตช์ใหม่ล่าสุดของ Tekken 7 Season 4 ให้เหล่าสตรีมเมอร์บางคนเล่นก่อน ซึ่งแน่นอนว่าคนที่ได้เหล่านั้นก็ทำคลิปเจาะลึกท่าใหม่ต่างๆ พร้อมกับตัวละครใหม่ Kunimitsu กันมากมาย แม้ทั่วไปเหตุการณ์นี้จะมีบ่อยครั้งในเกมอื่นๆ แต่นี่ถือเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นในเกม Tekken และมันทำให้เหล่าผู้เล่นคนอื่นๆ เกิดความไม่พอใจขึ้นมา

Tekken


     งานนี้ร้อนไปถึงผู้กำกับเกม Tekken ที่ใครหลายคนก็ต้องรู้จักกับคุณ Harada ที่โดนหางเลขแสดงความไม่พอใจไปด้วย จนได้มีคนเข้าไปถามใน Twitter ส่วนตัวของเขาว่า “อยากทราบว่าคุณ Harada รู้สึกยังไง ที่ Bandai Namco ฝั่งยุโรปและอเมริกา ให้เนื้อหาของซีซั่น 4 กับสตรีมเมอร์บางกลุ่ม และปล่อยให้ผู้เล่นคนอื่นๆ ต้องรอเหมือนคนถูกลืม รวมไปถึงสตรีมเมอร์ Tekken คนอื่นๆ ที่ไม่ได้เนื้อหานี้เช่นกัน จนรู้สึกเหมือนตัวเองไม่มีความสำคัญ”

Tekken

     ซึ่งทาง Harada ก็ได้ตอบกลับไปว่า “มันเป็นวิธีดำเนินการที่ไร้สาระและห่วยมาก ผมก็ไม่เข้าใจเซนส์ด้านการตลาดของทีมฝั่งยุโรปเหมือนกัน นอกจากนี้คุณก็ควรเลิกคิดว่า ผมสามารถให้คำแนะนำกับทุกอย่างบนโลกเหมือนพระเจ้านะ” ซึ่งใจที่เขาสื่อก็มาก็แสดงความไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด


     งานนี้ก็มีเหล่าแฟนเกม Tekken คนอื่น ออกมาปกป้อง Harada บ้างเช่นกัน เพราะตัวเขาเป็นผู้สร้างเกม Tekken ก็จริง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะอยู่ในเบื้องหลังงานทุกๆ อย่าง ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ ก็เป็นการสั่งการจากฝั่ง Bandai Namco ยุโรปโดยตรง ไม่ได้ผ่านการตัดสินใจของ Harada แต่อย่างใด ทั้งนี้แพตช์ใหม่ของ Tekken 7 Season 4 ก็ได้เข้ามาให้ดาวน์โหลดกันแล้ว ส่วนตัวละครใหม่ Kunimitsu ก็คาดว่าจะเปิดขายในวันพรุ่งนี้นี่เอง

Tekken

Source : Twitter/Harada

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้