Lost Saga อัปเดตจัดเต็มกับฮีโร่ใหม่ จอมยุทธ์สยบนภา Moorim 5 พฤศจิกายนนี้

Lost Saga อัปเดตจัดเต็มกับฮีโร่ใหม่ จอมยุทธ์สยบนภา Moorim 5 พฤศจิกายนนี้

01

    ได้เวลาที่ผู้เล่นชาว GODLIKE Lost Saga จะได้ควงกระบี่มาเชือดเฉือนศัตรูให้แพ้พ่าย ไปกับ 2 ฮีโร่ใหม่ยอดจอมยุทธ ที่จะอัปเดตพร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของในแพทช์วันที่ 5 – 19 พฤศจิกายน 2563 นี้ โดยยังมาพร้อมการเสริมพลังของยอดกุนซือขงเบ้ง “Rare Hero: Zhuge Liang” ที่จะได้รับการ Evolution เพิ่มความสามารถให้เจ๋งยิ่งขึ้น จนเหมือนกลายเป็นฮีโร่ใหม่เลยล่ะ

    ความมันส์ของแพทช์ใหม่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ !! เพราะยังมี New Rare Gear ใหม่สุดเจ๋ง รวมไปถึงการกลับมาของมินิเกมยอดฮิต “Pirate Oak ถังไม้โจรสลัด” ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้ “ดาบไม้” ซึ่งเป็นรางวัลจากกิจกรรมต่างๆ หรือหาซื้อจากร้านค้า แล้วนำมาเสียบสนุกลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย

    โดยรายละเอียดการอัปเดตและกิจกรรมต่างๆ ของแพทช์วันที่ 5 พฤศจิกายน – 19 พฤศจิกายน 2563 มีดังนี้

เหยียบอากาศทะยานฟ้าไปกับจอมยุทธ์ Moorim 5 พ.ย.นี้

    ได้เวลาเหยียบอากาศพุ่งทะยานฟ้าไปกับ “Rare Hero: Moorim” ฮีโร่ใหม่ล่าสุดจากเกม GODLIKE Lost Saga ที่เป็นจอมยุทธ์กระบี่สุดโหด พร้อมชักกระบี่ระเบิดพลังเชือดเฉือนศัตรู โดยฮีโร่ Moorim จะอัปเดตเพิ่มเข้ามาในแพทช์วันที่ 5 พฤศจิกายน – 19 พฤศจิกายน 2563 นี้ !!

Rare Hero: Moorim

02

03

ข้อมูลสกิล Moorim

  • [Weapon Skill] Vacuum Charm : ปล่อยคลื่นพลังลูกใหญ่ออกไปจากดาบ
  • [Armor Skill] Catch  Attack : ดึงศัตรูระยะใกล้เข้ามา โจมตีโดยการเหวี่ยงออกไป
  • [Helm Skill] Violent Crime : ยิงพลังขึ้นไปบนอากาศ
  • [Cloak Skill] Chartered Reverse : ทำให้อีกฝ่ายหยุดการโจมตี

4


ระเบิดพลังยอดกุนซือสงครามเดือด Zhuge Liang Evolution

    ได้เวลาโบกพัดลั่นกลองศึกไปกับเกม GODLIKE Lost Saga เมื่อ “Rare Hero: Zhuge Liang” หรือ “ขงเบ้ง” ยอดกุนซือแห่งสงครามสามก๊ก จะได้วิวัฒนาการ Evolution เพิ่มความโหดในการต่อสู้ให้เจ๋งยิ่งขึ้น ชนิดที่เปลี่ยนแปลงจนกลายเป็นฮีโร่ใหม่ ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะต้องชื่นชอบและอยากได้มาครอบครองกันอย่างแน่นอน !!

05

06

ความสามารถที่เพิ่มขึ้นของ Zhuge Liang Evo

วิวัฒนาการขั้นที่ 1
Normal Attack ความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น
Normal Attack ระยะทางการโจมตีสูงสุดเพิ่มขึ้น
Dash Attack เมื่อโจมตีจะมีคลื่นลมออกมา
Jump Attack ศัตรูจะกระเด็นไกลขึ้น
เพิ่มทักษะใหม่ Jump + Hold D

วิวัฒนาการขั้นที่ 2
เพิ่มทักษะใหม่ Special Attack ( เมื่อกด Hold D จะเป็นการเลือกจุด 2 จุด เพื่อสร้างคลื่นลม )
Weapon Skill ดาเมจเพิ่มขึ้น
Weapon Skill ระยะการใช้งานไกลขึ้น
Weapon Skill คูลดาวน์ลดลง

07


อัปเดต New Rare Gear 5 – 19 พฤศจิกายนนี้

มาขว้างบอลไปจับศัตรูให้อยู่หมัด ไปกับแรร์เกียร์ใหม่ล่าสุดจากเกม GODLIKE Lost Saga ที่จะอัปเดตเพิ่มเข้ามาในแพทช์วันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 นี้ ซึ่งมีแรร์เกียร์เข้ามาถึง 3 แบบด้วยกัน คือ “Pocket Ball” แรร์เกียร์หลังที่มาพร้อมสกิลเด็ด ขว้าง Poket Ball ไปจับศัตรูและให้ศัตรูหยุดนิ่งเคลื่อนที่ไม่ได้ ซึ่งในจังหวะนี้ผู้เล่นสามารถรุมตีผู้เล่นได้อย่างสบายๆ ทำให้แรร์เกียร์ชิ้นนี้จะเหมาะกับการเล่นแบบทีม เพราะช่วยจับศัตรูให้กับทีมได้

นอกจากนี้ยังมีเกียร์ “Overload Costume, Eve Circlet” ที่มาพร้อมสกิลเจ๋งๆ ไม่แพ้กัน ซึ่งมีรายละเอียด ดังนี้

08

09

สกิลของแรร์เกียร์ใหม่

Overload Costume: แรร์เกียร์ส่วน Armor มาพร้อมสกิล [DeadPull] ดึงศัตรูในตำแหน่งที่กำหนดให้ลอยขึ้นไปด้านบน (มีผลในวงเวทย์)

10

Eve Circlet: แรร์เกียร์ส่วน Helm ที่มาพร้อมสกิล [Fort Attack] เคลื่อนที่อย่างรวดเร็วเข้าโจมตี

11

Pocket Ball: แรร์เกียร์ส่วน Cloak ที่มาพร้อมสกิลติดตัว [Pocketball] ปาลูกบอล ขังเป้าหมายเอาไว้ แล้วทำให้ลอยไป

12

    โดยของเด็ดที่จะอัปเดตเพิ่มเข้ามาในแพทช์วันที่ 5 พฤศจิกายน – 19 พฤศจิกายน 2563 นี้ ยังมีอีกมากมาย ทั้ง “Rare Gear: Forcer Shield” ที่ได้รับการ Evolution เพิ่มความสามารถให้เด็ดยิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงการมาของกาชาปอง “Surprise Gacha” ที่จะสุ่มไอเทมเจ๋งๆ มากมาย อาทิ +20 Rare Weapon Selection Coupon, All Upgrade Recovery Ticket, Premium Ticket, Rainbow Gear Charger รวมไปถึงไอเทมเด็ดๆ อีกมากมาย

    ก่อนมาสนุกกับมินิเกมยอดฮิต “Pirate Oak ถังไม้โจรสลัด” ที่จะให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ของเกม GODLIKE Lost Saga เพื่อรับไอเทม “ดาบไม้” สำหรับนำไปร่วมสนุกเสียบถังไม้โจรสลัด เพื่อรับไอเทมดีๆ มากมาย โดยผู้เล่นคนไหนที่อยากมาร่วมสนุกกับถังไม้โจรสลัด ก็เตรียมตัวรอร่วมสนุกกันได้เลย

13

    ปิดท้ายความมันส์ !! ด้วยการชวนผู้เล่นมาสนุกไปกับภารกิจ “Prisoner Mode” เพื่อรับรางวัลเจ๋งๆ มากมาย แต่ความพิเศษ !! ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีภารกิจยักษ์ใหญ่ระดับเซิร์ฟเวอร์ รอให้ผู้เล่น GODLIKE Lost Saga ทั้งเซิร์ฟเวอร์ มาร่วมผนึกพลังเข้าเล่นสนุกกับภารกิจ “Prisoner Mode 9,999 ครั้ง” ที่มีของรางวัลสุดแรง~ อย่าง “Rare Hero Select Coupon” (ใบเลือกแรร์ฮีโร่ถาวร) ซึ่งร่วมสนุกกันได้ง่ายๆ เพียงผู้เล่นเข้าเล่นโหมด “Battle: Prisoner Mode” เพื่อสะสมรอบการเล่นของผู้เล่นทั้งเซิร์ฟเวอร์ โดยนับเฉพาะการเข้าเล่นตั้งแต่ต้นจนจบเกมเท่านั้น !! (ห้ามออกก่อน) เพื่อสะสมให้ครบ 9,999 ครั้ง ก็รับรางวัลไปใช้กันได้เลย

14

ผู้เล่นสามารถติดตามรายละเอียดของแพทช์ใหม่ล่าสุดเกม GODLIKE Lost Saga และข้อมูลกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติม ได้ที่หน้าเว็บไซต์ https://www.lostsaga.in.th/main/all-news/

ติดตามข้อมูลเกม GODLIKE Lost Saga ได้ที่
– Facebook : https://f.ls/lsfanpage
– Website : https://f.ls/lssite
– กลุ่มคอมมูนิตี้ : https://f.ls/lscommu
– Youtube : https://f.ls/lsytch

Lost Saga อัปเดตจัดเต็มกับฮีโร่ใหม่ จอมยุทธ์สยบนภา Moorim 5 พฤศจิกายนนี้

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้