Black Desert อัปเดตประจำวันพุธที่ 16 กันยายน

Black Desert อัปเดตประจำวันพุธที่ 16 กันยายน

ปลุกพลัง และสืบทอดพลังฮัสซาซินได้แล้ววันนี้ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้ทำการอัปเดตปลุกพลัง และสืบทอดพลังตัวละครล่าสุดอย่าง “ฮัสซาซิน” แล้ว โดยทั้ง 2 ทางเลือกนี้จะนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง รวมถึงตัวเลือกที่หลากหลายยิ่งขึ้นในการต่อสู้ 

16 กันยายน

นักผจญภัยที่บรรลุตัวละคร ฮัสซาซินถึงเลเวล 56 แล้ว จะสามารถปลดล็อคทั้งปลุกพลัง และสืบทอดพลัง ซึ่งจะทำให้ตัวละครแข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยฮัสซาซินที่ปลุกพลังจะใช้ “ง้าว 2 ด้าม” เป็นอาวุธหลัก และเข้าโจมตีศัตรูด้วยความเร็วดุจสายฟ้า ในขณะที่ฮัสซาซินสืบทอดพลัง จะยังคงใช้อาวุธเดิมที่มีอยู่ แต่จะสามารถเรียนรู้เวทมนตร์ที่ทรงพลังอย่างเช่น ความสามารถในการปลอมตัวเข้าไปในพายุทราย 

และเพื่อเป็นการฉลองการอัปเดตในครั้งนี้ เราจึงมีของรางวัลพิเศษมากมายจัดเตรียมไว้ให้นักผจญภัย ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อเกม อัพเลเวล และปลุกพลังหรือสืบทอดพลัง โดยของรางวัลอย่าง “ทองแท่ง” และ “หนังสือลับแห่งโอลด์มูน” นั้นจะช่วยให้ตัวละครฮัสซาซินของนักผจญภัยเติบโตได้รวดเร็วยิ่งขึ้น 

ในขณะเดียวกัน การอัปเดตตัวละครฮัสซาซินได้ดึงดูดนักผจญภัยจำนวนมากทั่วโลก ภายหลังจากการมาถึงของ ตัวละครฮัสซาซิน นั้น จำนวนผู้เล่นบน PC ในอเมริกาเหนือ และยุโรปเพิ่มขึ้น 179% อเมริกาใต้ 129% ผู้ใช้ในประเทศไทย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตุรกี และ MENA รัสเซีย และเกาหลีใต้ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน สำหรับคอนโซลนั้น จำนวนผู้เล่นใหม่ของ PS4 เพิ่มขึ้นถึง 330% และในล่าสุด Black Desert Mobile ทั่วโลก ทั้งผู้ที่กลับมาเล่น และผู้ใช้ใหม่เพิ่มขึ้นถึง 200% เลยทีเดียว 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com

Black Desert อัปเดตประจำวันพุธที่ 16 กันยายน

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้