Black Desert อัปเดตประจำวันที่ 9 กันยายน

Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย อัปเดตประจำวันที่ 9 กันยายน พบกับกิจกรรมดีๆ มากมายได้แล้ววันนี้

Black Desert กิจกรรมพร้อมของรางวัลมากมายเริ่มขึ้นแล้ววันนี้ โดยกิจกรรมต่าง ๆ ที่เตรียมไว้ให้นักผจญภัยได้เลือกเข้าร่วมจะมาพร้อมรางวัลที่เป็นประโยชน์ต่อตัวละครของนักผจญภัยทุกท่าน 

กิจกรรม Hot Time สุดพิเศษ จะจัดขึ้นตามผลของอันดับในการเข้าร่วมภารกิจเควสลับระดับโลกซึ่งสิ้นสุดลงไป นักผจญภัยใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย จะได้รับบัฟผลเพิ่มอัตราการได้รับไอเทม 20% จากการล่ามอนสเตอร์ จนถึงวันที่ 16 กันยายน และในช่วงเดียวกันนี้ นักผจญภัยทุกท่านยังมีโอกาส 2 เท่าที่จะได้รับอุปกรณ์บอสเมื่อกำจัดเวิลด์บอสอย่างคจาคาร์ คารานด้า และคูทุม 

อัปเดตประจำวันที่ 9 กันยายน

นอกจากนี้ เลเทนจะปรากฏตัวแบบสุ่มในพื้นที่ต่าง ๆ จนถึงวันที่ 23 กันยายน นักผจญภัยที่กำจัดมอนสเตอร์อันทรงพลังนี้จะได้รับ “กล่องวัตถุโบราณเลเทน” ที่เมื่อเปิดแล้วจะสามารถรับไอเทมสุดพิเศษอย่างเช่น “หินพลังเลเทน” และ “ผงวิญญาณโบราณ” ได้ ซึ่งระดับความยากของเลเทนนั้น จะขึ้นอยู่กับเลเวลของนักผจญภัยที่อยู่ใกล้ ๆ 

สุดท้ายนี้ โปรโมชั่นแพ็คเกจสุดพิเศษจะจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองตัวละครใหม่อย่าง “ฮัสซาซิน” ที่มาพร้อมกับซีซั่นฤดูใบไม้ร่วงจนถึงวันที่ 16 กันยายนนี้ โดยนักผจญภัยจะได้รับส่วนลด 70% ทั้งบนเว็บไซต์ทางการ และแพ็คเกจบน steam 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com

Black Desert อัปเดตประจำวันที่ 9 กันยายน

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้