ปรบมือดังๆ นนท์ ธนนท์ คว้ารางวัลศิลปินชายยอดนิยม ในงาน KAZZ AWARDS 2020

นนท์ ธนนท์  คว้ารางวัลศิลปินชายยอดนิยม ในงาน KAZZ AWARDS 2020

KAZZ AWARDS 2020

เอาอีกแล้ว !!!! แรงฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับหนุ่ม “นนท์- ธนนท์ จำเริญ” ศิลปินหนุ่มเสียงดีจาก iAM ครีเอเตอร์สายเอ็นเตอร์เทนเม้นต์   ภายใต้ สังกัด Online Station  ล่าสุดคว้ารางวัล ศิลปินชายยอดนิยม ในงาน KAZZ AWARDS 2020  จัดโดย KAZZ MAGAZINE  นิตยสารไลฟ์สไตล์และแฟชั่นชั้นนำของคนรุ่นใหม่ เพื่อมอบรางวัลให้กับศิลปิน นักแสดง ผู้กำกับ รวมทั้งผู้อยู่เบื้องหลังเพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติและเป็นกำลังใจให้กับเหล่าคนบันเทิง จัดขึ้น ณ ชั้น 5 BCC HALL ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว  ทาง Online Station ก็ขอแสดงความยินดีกับรางวัลนี้ด้วย  

สำหรับรางวัลนี้เจ้าตัวกล่าวว่า “ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเราทำเพลงกันอย่างตั้งใจมากๆ การที่เพลงได้รับการตอบรับที่ดีนั่นก็เป็นรางวัลที่ดีที่สุดแล้ว การที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ผมถือว่าเป็นรางวัลที่ให้กับคนเบื้องหลังค่าย iAM, ทีมงานทุกคน ผมเก่งคนเดียวไม่ได้ ที่สำคัญที่สุดคือขอบคุณคุณผู้ฟังทุกคน นนท์แฟม ที่ให้การสนับสนุนทำให้รางวัลนี้เกิดขึ้น จะเป็นกำลังใจในการตั้งใจผลิตผลงานเพื่อทุกๆ คนต่อไป”

KAZZ AWARDS 2020

KAZZ AWARDS 2020

ส่วนผลงานล่าสุดที่เพิ่งผ่านไปแบบ ร้อนๆ กับ  Nont Tanont “It’s Yours Interactive Live” ในรูปแบบ 5G ครั้งแรกของเค้าที่ทำเอาแฟนๆฟินไม่รู้ลืม ส่วนใครที่คิดถึงเสียงนุ่มๆก็ยังติดตามกับ  2  ซิงเกิ้ลล่าสุด อย่าง คนข้างๆที่รักเธอ และ ใช่หรือเปล่า  อีกไม่นานเกินรอหนุ่มนนท์ก็จะมีเพลงใหม่ออกมาให้ทุกคนได้ร้องกันอย่างติดปากติดใจกันทั่วบ้านทั่วเมืองเหมือนเคย

นอกจากผลงานเพลงปังๆ แล้ว แฟนๆ ต้องไม่พลาดกับบทบาทการเป็น #NONTUBER ภายใต้ สังกัด Online Station  ของหนุ่มคนนี้ ที่ขอวางไมค์ผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์เบอร์แรง ทำคลิปสนุกๆ ออกมาให้ได้ชมกันอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นเล่นเกม แกล้งทีมงาน รวมไปถึงชีวิตไลฟ์สไตล์แบบในนนท์ ธนนท์ ตามไปให้กำลังใจกันได้ที่ YouTube : https://bit.ly/2QosPGU  อย่าลืมกด Subscribe กดกระดิ่งเอาไว้จะได้ไม่พลาดทุกคลิป!!

นนท์ ธนนท์  คว้ารางวัลศิลปินชายยอดนิยม ในงาน KAZZ AWARDS 2020

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้