Black Desert อัปเดตล่าสุดภารกิจท้าทายลับ เรื่องเล่าของอาณาจักรที่ล่มสลาย II

Black Desert อัปเดตล่าสุดภารกิจท้าทายลับ เรื่องเล่าของอาณาจักรที่ล่มสลาย II

1

ภารกิจเควสลับระดับโลกเริ่มแล้ววันนี้ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

ภารกิจเควสลับที่รอมานานกลับมาแล้ววันนี้ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย นักผจญภัยสามารถช่วยกันร่วมคลี่คลายความลับที่ถูกซ่อนไว้ และรับของรางวัลไปพร้อมกับการเข้าร่วมกิจกรรมอื่น ๆ มากมายที่จัดขึ้นในสัปดาห์นี้ 

ภารกิจท้าทายเควสลับเป็นกิจกรรมพิเศษที่ทำให้นักผจญภัยได้สัมผัสกับประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครได้เฉพาะในโลก Black Desert เท่านั้น โดยนักผจญภัยรอบโลกจะได้ร่วมมือกันคลี่คลายปริศนาเรื่องราวที่ถูกซ่อนอยู่ของ “ราชวงศ์โดมอนกัทท์” และ “จอร์ดีนในวัยเด็ก” จนถึงวันที่ 2 กันยายนนี้ สำหรับนักผจญภัยที่สามารถค้นหา และคลี่คลายความลับทั้งหมดได้ก่อนคนอื่น จะได้รับรางวัลใหญ่ไป ในขณะที่ผู้เข้าร่วมทุกคนจะได้รับรางวัลจากการเข้าร่วมเควสระดับโลกนี้ด้วยเช่นกัน 

กิจกรรมต่างหูเธอร์เมียนาร์ที่ทำให้นักผจญภัยได้มีโอกาสครอบครองต่างหูระดับสูงยังคงดำเนินอยู่จนกระทั่งวันที่ 24 สิงหาคมนี้ นักผจญภัยจะได้รับไอเทมพิเศษขึ้นอยู่กับจำนวนเวลาการเชื่อมต่อเกมเช่นเดียวกับเธอร์เมียนาร์เพื่อสำเร็จเควส และภายในวันที่ 2 กันยายนนี้ นักผจญภัยที่เสริมประสิทธิภาพต่างหูนี้สำเร็จจะได้รับ “ต่างหูคาโพเทีย ระดับเบญจ (V)” ไปครอบครอง 

 ‘ฮัสซาซิน’ ตัวละครใหม่ที่รอคอยกันมาอย่างเนิ่นนานกำลังจะมาเยือนโลก Black Desert แล้ว ! พร้อมที่จะเปิดตัวตัวละครใหม่ในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนกันยายนนี้ ทั้ง Black Desert PC เซิร์ฟเวอร์ไทย และ Black Desert Mobile และก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นักผจญภัยสามารถลงทะเบียนตัวละครฮัสซาซินล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคมนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com  

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงาม และการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน 

Black Desert อัปเดตล่าสุดภารกิจท้าทายลับ เรื่องเล่าของอาณาจักรที่ล่มสลาย II

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้