รวมตัวละครจากเกมดังที่มักจะถูกนำไปเป็นโมเดล 3D 18+ ภาค 2 (เวอร์ชั่นญี่ปุ่น)

รวมตัวละครจากเกมดังที่มักจะถูกนำไปเป็นโมเดล 3D 18+ ภาค 2 (เวอร์ชั่นญี่ปุ่น)

     หากใครที่ติดตามข่าวคราวเกี่ยวกับตัวละคร 18+ มา ก็คงจะเคยเห็นแล้วว่าทางเราได้เคยเขียนเนื้อหานี้ขึ้นมาแล้ว (รวมตัวละครจากเกมดังที่มักจะถูกนำไปเป็นโมเดล 3D 18+) ซึ่งตัวละครที่ถูกนำเสนอไปมักจะเป็นโมเดล 3D แบบดูสมจริงซะส่วนใหญ่ ซึ่งวันนี้เราจะมาขยายหัวข้อให้มากกว่าเดิม โดยจะเน้นไปที่ตัวละครที่ออกแนวอนิเมะ (เน้นญี่ปุ่นเสียส่วนใหญ่ มีจีนปนบ้างเล็กน้อย) จะมีตัวละครไหนที่มักจะถูกจับไปทำเป็น 3D (MMD) แบบนี้บ้าง มาดูกันเลย


Vocaloid

     ต้นตำรับของโปรแกรม MMD (Miku Miku Dance) หนึ่งในโปรแกรมที่มักจะถูกนำมาใช้ในการทำตัวละครแบบ 18+ ซึ่งหนึ่งในตัวละครหลักสุดเด่นอย่าง Miku ก็มักจะมีให้เห็นอยู่บ่อยๆ ถึงอย่างนั้นก็ยังมีเพื่อนร่วมวงของเธออยู่หลายๆ คนเช่นกัน

18+


Kantai Collection

     เหล่าสาวๆ เรือรบที่มักจะเป็นตัวละครชั้นดีในสถานการณ์ 18+ เหล่านี้ มักจะมีให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง (ไม่เว้นแม้แต่ MMD แต่รวมไปถึงพวกโดจินต่างๆ) เป็นอีกหนึ่งเกมญี่ปุ่นที่เราจะได้เห็นอะไรพวกนี้บ่อยมากๆ

18+


Touhou Project

    อีกหนึ่งเกมหลับห่ากระสุนที่แม้ภาพจาก Official จะไม่ได้ดูสวยมาก แต่ด้วยความมีเอกลักษณ์ของตัวละครก็ไม่วายทำให้ตัวละครจาก Touhou โดนทำเป็นแบบ 18+ มากด้วยเช่นกัน จนเรียกว่าทำออกมาได้สวยกว่าของ Official เสียอีก

18+


Azur Lane

     เกมสาวเรือรบอีกหนึ่งเกมนอกเหนือจาก Kantai Collection แต่เป็นเวอร์ชั่นของจีนกับ Azur Lane ที่มักจะโดนจับไปทำโมเดล 18+ มากเช่นกัน แม้โดยรวมจะมีไม่มากเท่ารุ่นพี่ แต่ก็ถือว่ามีให้เห็นพอประมาณเลยทีเดียว

18+


Fate/Grand Order

     จากต้นตำรับเกม Visual Novel – Fate/stay night จนกลายเป็นอนิเมะและเป็นเกมกาชาในที่สุด ซึ่งจากจุดเริ่มต้นที่ออกมาเป็นแนวเกมโป๊อยู่แล้ว ก็ทำให้ตัวละครเหล่านี้ถูกทำมาเป็น MMD แบบ 18+ กันมากเช่นกัน

18+


Honkai Impact

     จากเกมกาชามือถือของจีน ก่อนจะพัฒนามากลายเป็นอนิเมะตอนสั้นๆ ด้วยเช่นกัน เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ และดูมีความเป็นอนิเมะค่อนข้างสูง จนถูกทำในเวอร์ชั่น 18+ มากมาย

18+


Date A Live

     จากอนิเมะชื่อดัง ก่อนที่จะมีเกมขึ้นมาบ้าง (แต่เกมไม่ค่อยดังเท่าไหร่) ก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ถูกทำมาในรูปแบบ 18+ ด้วยเช่นกัน ซึ่งที่เห็นบ่อยๆ ก็ไม่พ้น Kurumi ซึ่งเป็นนางเอกนี่เอง 

18+


    ทั้งหมดนี้ก็เป็นเกมแนวอนิเมะที่ตัวละครมักจะมาถูกทำ MMD 3D แบบ 18+ กันบ่อยๆ นะครับ และด้วยตัวละครสไตล์อนิเมะแบบนี้ทำให้หลายครั้งมันถูกวาดในรูปแบบอื่นด้วยเช่นกัน

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้