[แจกโค้ด]Star Lusts เกมมือถือมือเดียว 18+ สาวมอนสเตอร์ อัปเดต Code ใหม่ล่าสุด 2024

เรียกได้ว่าห้ามพลาดเลยทีเดียวกับ Star Lusts เกมมือถือมือเดียวแนว bullet hell-style shoot ‘em up 18+ ที่อุดมไปด้วยโปรตีนตัวใหม่ล่าสุดจาก PINKCORE Inc. ที่เปิดให้บริการบนมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android ผ่าน Erolabs ซึ่งบอกได้เลยว่านอกจากจะคอนเทนต์สำหรับผู้ใหญ่ที่เป็นจุดขายแล้ว ตัวเกมเพลย์เองก็สามารถเล่นได้ง่าย ๆ ด้วยมือเดียวอีก เป็นเกมที่ห้ามพลาดเลยนะขอบอก!?

แจกไอเทมโค้ด

  • 100WDL (หมดอายุ 31 พ.ค.)
  • 2403bow (หมดอายุ 30 เม.ย.)
  • 2403mb (หมดอายุ 30 เม.ย.)
  • 2403bj (หมดอายุ 30 เม.ย.)
  • 2403yn (หมดอายุ 30 เม.ย.)

สามารถติดตามโค้ดเพิ่มเติมได้ที่ทวิตเตอร์หลัก https://twitter.com/StarLusts_EN

Star Lusts

Star Lusts

StarLusts เป็นเกม bullet hell-style shoot ‘em up ที่ผสานความเป็น sci-fi, mecha และตัวละครที่มีรูปลักษณะเป็นมนุษย์เข้าไว้ด้วยกัน โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นกัปตันของยานสหพันธ์โลก ซึ่งมีหน้าที่คอยชี้นำทีมสาว ๆ mecha-enhanced ผ่านห้วงอวกาศอันไร้ขอบเขตเพื่อทำภารกิจต่อกรกับกลุ่มเอเลี่ยนที่มาคุกคามมนุษยชาติ และจับตัว Ancient Beauties ที่ตื่นจากรอยแตกของจักรวาล ซึ่งรู้จักกันในนาม “Mimics”

เมื่อมนุษยชาติต้องเผชิญหน้ากับการกวาดล้างจากอารยธรรมเอเลี่ยน…

กัปตันมากความสามารถอย่างคุณคือคนที่ทางสหพันธ์โลกต้องการเพื่อช่วยเหลือมนุษยชาติ! นี่คือจุดสูงสุดในหน้าที่ แถมคุณยังสามารถคัดเลือกสาว ๆ ขึ้นมาบนยานกับคุณได้ด้วยนะ! ทั้งยังสามารถจับตัวเอเลี่ยนคนงามตัวน้อยมาเลี้ยงดูให้เชื่อฟังได้อีก!

เตรียมพร้อมปะทะกับกลุ่มเอเลี่ยนที่สาดกระสุนมาอย่างไม่หยุดยั้งในเกมเพลย์ shoot ’em up สุดน่าตื่นเต้น และปลดปล่อย exclusive skills ของสาว ๆ เพื่อกวาดล้างศัตรูในนัดเดียวได้เลย!

ทั้งนี้ถ้าเพื่อน ๆ สนใจอยากหาเกมมือถือ 18+ เล่นเพิ่มเติมสามารถเข้าไปหาดูกันได้ใน online-station.net เลย!?

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/StarLusts_EN


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้