นิ้ง – มนัญญา บนเส้นทางของความเป็นไอดอลที่ไม่มีคำว่าทางตัน

นิ้ง – มนัญญา บนเส้นทางของความเป็นไอดอลที่ไม่คำว่าทางตัน

    มาทำความรู้จักกันให้มาขึ้นกับสาวน้อยตากลมมากความสามารถ อย่าง  “ นิ้ง – มนัญญา เกาะจู” หลังจากออกมาประกาศจบการศึกษาจากวงไอดอลชื่อดัง  นิ้งก็กลับมาอยู่บนเส้นทางที่ตัวเองได้เลือกไว้  สำหรับนิ้งเอง ไม่ได้มีแค่เส้นทางการเป็นนักร้องแต่เพียงอย่างเดียว  แต่นิ้งยังมองหาเส้นทางใหม่ๆไว้เป็นอีกทางเดินของตัวเธอเอง  หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า สาวน้อยคนนี้ชื่นชอบในการเล่นเกมเป็นอย่างมาก จนตอนนี้ทางสายใหม่ของเธอได้เปิดประตูต้อนรับ พร้อมเดินหน้าเต็มที่ให้กับการแคสเกมเพื่อที่จะเป็นมืออาชีพอย่างที่ฝันไว้แบบเต็มตัว

มนัญญา

       นิ้งสาวน้อยคนนี้ เรียกว่าเก่งเกินตัวเลยทีเดียว ตั้งแต่เด็ก นิ้งไม่เคยมีปัญหากับทางบ้านในการจะทำอะไรซักอย่าง เช่น การเล่นเกม ที่ทางบ้านก็ไม่เคยห่วงหรือกังวลอะไร เพราะนิ้งเป็นคนแบ่งเวลาได้ดี รู้จักแบ่งเวลาเรียน เวลาเล่น เวลาทำงานอย่างเป็นระบบ จนก้าวเข้าสู่มหาวิทยาลัยนิ้งได้เลือกเรียนคณะนิติศาตร์ซึ่งเป็นคณะที่ต้องใช้เวลาอยู่กับตำราอย่างมาก บวกกับต้องแบ่งเวลาไปทำงาน เรียกได้ว่าเป็นเวลาปราบเซียนเลยทีเดียว แต่นิ้งก็ทำมันออกมาได้ดี  รวมไปถึงในฐานะของการเป็นเกมแคสเตอร์ในตอนนี้
ช่อง Sailornink Channel ถึงแม้ว่าคลิปตัวแรกของช่องจะลงไปไม่นาน ก็ทำให้มีผู้ติดตาม 29,500 subscribe

มนัญญา

     นิ้งเข้ามาเป็นแคสเตอร์น้องใหม่ หนึ่งในสมาชิกของ Online Station เพราะอยากตามรอยประสบความสำเร็จในการเป็นแคสเตอร์ชื่อดัง เหมือน “Zbing z.”  ช่อง Sailornink Channel เต็มไปด้วยความสดใส บวกกับไลฟ์สไตล์ที่บอกความเป็นตัวเอง แต่ในอีกมุมหนึ่ง นิ้งก็ชอบในการแคสเกมสยองขวัญเป็นที่สุด นิ้งวางอนาคตของช่องไว้ว่า อยากจะเพิ่มคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับกฎหมายเยาวชน เพื่อให้ความรู้กับน้องๆ นิ้ง ยังมองว่าการเป็นไอดอล ไม่จำเป็นต้องอยู่ในบทบาทของการเป็นนักแสดงหรือนักร้อง ไอดอลจะเป็นอะไรก็ได้ที่สามารถมอบรอยยิ้ม ความสุข และพร้อมที่จะเป็นตัวอย่างที่ดีไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหนก็ตามและตัวเธอเองก็พร้อมที่จะพัฒนาตัวเองเพื่อที่จะก้าวขึ้นเป็น ไอดอลในด้านกฎหมายให้กับเยาวชน  และเป็นไอดอลเรื่องของการแคสเกม ที่อยู่บนพื้นฐานที่ดีของสังคม 

มนัญญา

          ปัจจุบัน นอกจากการทำช่อง YouTube ที่ให้แฟนๆสามารถติดตามความน่ารักสดใสของนิ้งได้ที่: https://bit.ly/2VslI3r อย่าลืมกด subscribe กดกระดิ่งจะได้ไม่พลาดความสดใส ส่วนใครที่อยากเห็นผลงานการแสดงของนิ้งเร็วๆนี้ก็จะมีให้ได้ชมกันในซีรีย์เรื่อง “The Underclass ห้องนี้ไม่มีห่วย” ผลงานงานการแสดงเรื่องแรกของนิ้งในฐานะ BNK48 ก่อนที่จะประกาศจบการศึกษาไปเมื่อช่วงต้นปี 2020 ซึ่งจะฉายตอนแรกในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง GMM25 ก็อย่าลืมไปให้กำลังใจกันเยอะๆ จะได้เป็นกำลังใจให้สาวน้อยคนนี้ด้วย

ไอดอล

มนัญญา

มนัญญา

       และใครที่อยากพบตัวเองในเส้นทางใหม่ๆเหมือนสาวน้อยคนนี้ ทางสังกัด Online Station Influencer Network  พร้อมเปิดรับครีเอเตอร์และสตรีมเมอร์ที่ต้องการทำเรื่องการทำวิดีโอให้กลายเป็นอาชีพได้ในแบบมืออาชีพ เรามีทีมที่จะช่วยให้คำปรึกษาสอนเทคนิค พัฒนาคุณภาพผลงาน ยอดวิว และการสร้างโอกาสทางรายได้ในช่องทางใหม่ ๆสมัครเลย  :https://bit.ly/2TC0z5Q

นิ้ง – มนัญญา บนเส้นทางของความเป็นไอดอลที่ไม่คำว่าทางตัน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้