เมื่อแฟนเกมอยากเห็น Final Fantasy 7 เป็นภาพยนตร์เลยหานักแสดงมาให้กลายเป็นมีมซะงั้น

เมื่อแฟนเกมอยากเห็น Final Fantasy 7 เป็นภาพยนตร์เลยหานักแสดงมาให้เรียบร้อย

Final Fantasy 7

      เรียกได้ว่าช่วงเวลานี้ไม่มีเกมไหนถูกพูดถึงมากที่สุดเท่ากับเกม Final Fantasy 7 Remake แล้วในตอนนี้ นับว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งของซีรีส์เกม RPG ที่ถูกยกให้เป็นเกม RPG ที่ดีที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ของวงการ จึงไม่แปลกใจเท่าไรนักที่ Final Fantasy 7 จะมีฐานแฟนเกมเยอะมากๆ มองไปทางไหนก็เจอ การกลับมาอีกครั้งของ Final Fantasy 7 เวอร์ชั่น Remake ก็ได้สร้างฐานแฟนหน้าใหม่เพิ่มขึ้นอีกมากมาย

 

 

     จากความโด่งดังนี้เองก็มีแฟนเกมไม่น้อยอยากจะเห็น Final Fantasy 7 ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์บ้างก็คงจะดี หนึ่งในนั้นคือ Chloe naylor สตรีมเมอร์สาวน้อยวัน 21 ปี ก็มีความฝันที่อยากจะเห็นแบบนั้นจริงๆ จึงได้เฟ้นหานักแสดงที่คิดว่าเหมาะสมที่สุดให้กับตัวละครในโลก Final Fantasy 7 ไม่ว่าจะเป็น Cloud, Tifa, Aerith หรือแม้กระทั่ง Reno หรือ Rude ก็ยังมีใส่มาให้ด้วย แน่นอนว่าเธอเป็นติ่ง Scarlett Johansson ตัวยงการที่จะไม่มีเธออยู่ในหนังเรื่องนี้ก็คงจะไม่ได้ แถม Scarlett Johansson เป็นนักแสดงมากฝีมือ เลยจับเธอมาสวมบทบาทให้หมดทุกตัวละครไปเลย จนกลายเป็นมีมฮาไปซะอย่างงั้น แต่ละภาพที่เธอนำมาเทียบจะเป็นอย่างไร เราไปชมพร้อมกันเลย


 


 


 

 


 

 


 


 

 


… นั่นแหละฮะ ท่านผู้ชม ไหนๆ ก็เลยเถิดมาถึงขนาดนี้แล้ว แต่ละคนก็มาเสริมบทให้ Scarlett Johansson กันยกใหญ่ เห็นแล้วเหนื่อยแทนจริงๆ ถ้าจะแสดงให้ทั้งหมดที่ปั่นมา ฮ่าๆ 

 


 


เมื่อแฟนเกมอยากเห็น Final Fantasy 7 เป็นภาพยนตร์เลยหานักแสดงมาให้เรียบร้อย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้