หนุ่มทำโปรแกรมโกง PUBG แบบหลอก ป่วนคนโกงให้ตายเองกว่า 1,000 ราย

หนุ่มทำโปรแกรมโกง PUBG แบบหลอก ป่วนคนตั้งใจโกงให้ตายเองกว่า 1,000 ราย

     ศึกระหว่างคนใช้โปรแกรมโกงกับเกมบน PC นั้นเป็นปัญหาเรื้อรังและดูจะไม่จบไม่สิ้นแน่นอน แต่ถึงอย่างนั้นก็มีคนบางกลุ่มที่มีความสามารถในการเขียนโปรแกรมและไม่สนับสนุนการโกง หนึ่งในนั้นคือ ScriptKid ที่เคยเขียนโปรแกรมโกงแบบหลอกๆ ขึ้นมา เพื่อให้มันป่วนคนที่ตั้งใจจะใช้โปรแกรมโกงในเกม PUBG ให้เจอจุดจบแบบไม่คาดฝัน

PUBG

     ScriptKid ได้ทำการเขียนโปรแกรม PUBG MAPHACK ซึ่งแท้จริงแล้วมันคือโปรแกรม Trojan ที่เอาไว้ป่วนผู้เล่นที่ตั้งใจจะโกงเกม PUBG โดยมันจะทำให้ผู้ใช้คนนั้นๆ เกิดปัญหาบางอย่างระหว่างเล่นเกมเช่น หากขับรถเร็วกว่า 85km ต่อชม. ตัวละครจะเด้งออกจากรถมาทันที, หากพยายามจะปาระเบิด ระเบิดจะหล่นอยู่ที่เท้า ทำให้ระเบิดใส่ตัวเองตาย หรือ หากคนโกงพยายามจะชุบเพื่อน ปืนก็จะลั่นเองโดยอัตโนมัติทำให้ยิงเพื่อนร่วมทีมตาย และเพื่อให้มีหลักฐานเด็ดตัวโปรแกรมยังทำการ Download Replay หลังจากที่พวกแฮคเหล่านี้ตายอีกด้วย

PUBG

     แถมตัวเขายังลงทุนยอมจ่ายเงินใน Google Ads ให้คนตั้งใจ Search หาโปรแกรมโกง PUBG ก็จะขึ้นเว็บไซต์ที่เขาเขียนใว้อีกด้วย เรียกได้ว่าลงทุนกันแบบจัดๆ ซึ่งมันถูก Download ไปเกือบ 1,000 คนเลยทีเดียว (มีคนไทยไป 40 คน ด้วยนะ)

PUBG

ลงทุนจ่ายเงิน Goggle Ads เพื่อให้คนโกงเจอก่อน

PUBG

รวมมีคนโหลดไปเกือบ 1000 คนเลยทีเดียว (คนไทยแอบโหลดไป 40 คน)


     หลังจากนี้ทาง ScriptKid ก็ได้โชว์ Replay ของเหล่าคนโกงที่โดนโปรแกรม Trojan ทำให้ตายไม่ว่าจะเป็นขับรถซิ่งแล้วตัวหล่นออกมาเอง หรือปาระเบิดแล้วหล่นที่พื้นจนโดนตัวเองตายไปหลายคน ที่ชวนขำที่สุดก็คงไม่พ้นฉากที่คนโกงพยายามจะชุบเพื่อนร่วมทีม (ทีม 4) แต่เพราะโปรแกรมหลอกสั่งยิงเพื่อนตัวเองตาย จนคนอื่นในทีมยิงซ้ำกันเองจนตายกันหมด ฮา

PUBG

     เป็นอีกวิธีที่แก้เผ็ดเหล่าคนโกงในเกม PUBG ได้ดีจริงๆ แม้มันจะไม่ใช่วิธีแก้ไขปัญหา แต่การป่วนเหล่าคนโกงให้ผู้เล่นธรรมดาอย่างเราๆ ได้สะใจกันแบบนี้ ก็เป็นเรื่องที่ผ่อนคลายจากการเจอคนโกงได้ดีเช่นกัน ใครที่เล่นกับเพื่อนแล้วเพื่อนคนนั้นชอบเด้งออกจากรถเองหรือปาระเบิดไม่ออก บางทีเขาอาจจะโหลดโปรแกรมโกงตัวนี้มาใช้ก็ได้นะ ฮา 

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้